Làm thế nào để xem trực tiếp sự kiện WWDC 2017?

05/06/2017 15:45 GMT+7

Apple đã chính thức thông báo tổ chức sự kiện WWDC 2017 từ ngày 5 - 9.6 tại Trung tâm Hội nghị McEnery ở San Jose, California, Mỹ.

Theo CNET, trong ngày đầu diễn ra sự kiện vào rạng sáng 6.6 (theo giờ Việt Nam), Apple sẽ cho phát video dưới dạng trực tiếp.
Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2000, WWDC mới được tổ chức lại ở San Jose. Phil Schiller, Giám đốc marketing của Apple cho rằng trung tâm thành phố San Jose sẽ mang đến một môi trường tuyệt vời cho các nhà phát triển tới dự hội nghị. Bên cạnh đó, địa điểm này khá gần với trụ sở của Apple tại Cupertino, do đó công tác tổ chức và huy động nhân sự của Apple cho hội nghị sẽ dễ dàng hơn.
WWDC hay còn gọi là Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu, là nơi Apple thường giới thiệu các phiên bản hệ điều hành mới nhất của mình. Năm nay, nhiều khả năng sự kiện này sẽ là thời điểm Apple ra mắt iOS 11, MacOS 10.13, tvOS 11, watchOS 4 và loạt mẫu máy iPad mới.
Vậy làm thế nào để xem trực tiếp video buổi lễ của Apple? Đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện một trong những phương pháp sau:
1. Nếu đang sử dụng Apple TV: Bạn chỉ cần vào Menu và chọn kênh Apple Events. Tuy nhiên thao tác này chỉ áp dụng trên thiết bị Apple TV thế hệ 2, 3, 4.
2. Nếu đang sử dụng iPad, iPhone và iPod Touch: Chỉ cần mở trình duyệt web Safari trên máy rồi truy cập theo địa chỉ https://www.apple.com/apple-events/june-2017/ là có thể xem. Lưu ý, thiết bị phải sử dụng bản iOS 7 trở lên.
3. Nếu đang dùng Macbook hoặc Mac: Sử dụng trình duyệt Safari bản 6.0.5 trở lên và truy cập địa chỉ https://www.apple.com/apple-events/june-2017/. Lưu ý, hệ điều hành đang dùng phải là Mac OS X 10.8.5 trở lên.
4. Nếu đang sử dụng Windows 10: Mở trình duyệt Edge của Microsoft sau đó truy cập địa chỉ https://www.apple.com/apple-events/june-2017/ là có thể xem được video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.