Lazada sẽ triển khai phương thức giao hàng nhanh chỉ trong một giờ

09/03/2017 17:22 GMT+7

Nhân kỷ niệm 5 năm chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, Lazada đã chia sẻ những hướng đi của công ty trong năm 2017 này.

Theo đó, ông Alexandre Dardy - Giám đốc Điều hành Lazada Việt Nam cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng Lazada sẽ tiếp tục đà tăng trưởng 2 con số mỗi năm cho đến năm 2020. Chiến lược của Lazada là mở rộng song song cả số lượng người tiêu dùng lẫn số lượng nhà bán hàng".
Để mở rộng nguồn khách, Lazada sẽ chủ động hơn trong đẩy mạnh hoạt động tiếp thị và thúc đẩy thương mại di động. Hiện nay Lazada ghi nhận con số 6 triệu người đã cài đặt ứng dụng mua sắm Lazada và sức mua từ ứng dụng chiếm 55% doanh thu trên sàn.
Ông cũng chia sẻ trong năm 2017, Lazada sẽ triển khai hợp tác với dịch vụ AhaMove, để xử lý những đơn đặt hàng theo dạng "hỏa tốc". Theo đó, nếu đặt bằng hình thức này thì khách hàng chọn mua một món hàng cho đến thời gian nhận món hàng, chỉ mất khoảng một giờ.
"Đối tượng mà chúng tôi nhắm đến là những khách hàng cần sử dụng món hàng đặt mua ngay lập tức, chẳng hạn như một chiếc váy để sử dụng trong buổi tiệc sắp diễn ra", ông Alexandre Dardy cho biết.
Được biết, sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Lazada đang có những thay đổi vượt bậc, chẳng hạn như trang web này đang thu hút 30 lượt triệu lượt truy cập hàng tháng để tìm kiếm thông tin hơn 1.000.000 sản phẩm thuộc 16 ngành hàng đến từ 5.000 đối tác.
Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng, hệ thống cơ sở vật chất phục vụ hậu cần của Lazada cũng được đầu tư với 3 nhà kho lớn tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội với tổng diện tích tới 22.000 m2. Hệ thống giao vận cũng được đầu tư với mạng lưới 34 trung tâm phân phối trên khắp cả nước. Ước tính mỗi 2 giây, có một đơn hàng được đặt thành công trên Lazada, trong đó gần 70% đến từ thiết bị di động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.