Lenovo bổ sung màu vàng hồng cho smartphone Moto Z

03/03/2017 09:51 GMT+7

Lenovo vừa bổ sung phiên bản màu vàng hồng (rose gold) cho mẫu smartphone Moto Z cao cấp của hãng, bên cạnh phiên bản màu đen đang bán trên thị trường hiện nay.

Theo đó, phiên bản màu vàng hồng của Moto Z được ra mắt nhân dịp lễ 8.3 (Quốc tế phụ nữ) sắp đến, đây cũng là màu sắc đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Moto Z là một trong những mẫu smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay, với 5,19 mm. Máy sở hữu màn hình 5,5 inch AMOLED độ phân giải Quad HD (2.560 x 1.440 pixel), tích hợp bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 và 4 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 2 TB.
Về camera, Moto Z được trang bị camera sau 13 MP, khẩu độ f/1.8 có chống rung quang học (OIS) và lấy nét tự động bằng laser, camera trước đạt 5 MP với ống kính góc rộng kèm đèn flash. Máy có cảm biến vân tay tích hợp giúp nhanh chóng mở khóa điện thoại. Pin gắn trong máy có dung lượng 2.600 mAh, hỗ trợ sạc nhanh TurboPower với 15 phút sạc cho thời gian sử dụng 7 giờ.
Mặt lưng của Moto Z có thể gắn thêm được nhiều phụ kiện mở rộng Ảnh: CNET
Một trong những thiết kế làm nổi bật Moto Z là mặt lưng máy có thể gắn thêm các phụ kiện mở rộng, chẳng hạn như phụ kiện Moto Insta-share Projector: tạo thành máy chiếu, Incipio offGRID Power Pack: case tích hợp pin mở rộng tăng thêm 20 giờ sử dụng hoặc Hasselblad True Zoom: bộ nắp lưng với ống kính zoom quang học 10x biến chiếc smartphone thành máy ảnh chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.