Lenovo giới thiệu ý tưởng laptop trông như một tấm thảm yoga

21/06/2017 14:03 GMT+7

Lenovo đang cho thấy mình là một trong những cái tên rất đáng chú ý với các ý tưởng thiết kế khá ấn tượng trong thời gian qua. Mới đây nhất, một ý tưởng laptop trông như tấm thảm yoga đã được hãng đưa ra.

Theo Engadget, ý tưởng mới được Lenovo trình diễn là một laptop có màn hình uốn dẻo ngay trên bàn phím. Nó không có bản lề kết nối và cho phép bạn gấp lên như một tấm tảm yoga hoặc biến đổi để trở thành một Surface Book của Microsoft. Sản phẩm không có trackpad, nhưng bạn có thể ghi lên bằng bút stylus và tương tác với nó bằng lệnh thoại.
Hiện tại không bằng chứng cho thấy Lenovo đang tạo ra sản phẩm, tuy nhiên không loại trừ khả năng hãng có thể tung ra thị trường sản phẩm dựa trên ý tưởng này trong tương lai. Bởi lẽ màn hình uốn dẻo dường như chắc chắn là một trong những công nghệ phổ biến trong tương lai, mở ra các sản phẩm đầy thú vị.
Bản thân Lenovo cho biết, để thực hiện công việc này, nguyên mẫu sản phẩm của hãng sử dụng vật liệu tiên tiến và công nghệ màn hình mới, có nghĩa sản phẩm có cơ hội để ra mắt thế giới thực trong nhiều năm tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.