LG G6 sẽ trang bị trợ lý ảo thông minh Google Assistant

21/01/2017 19:50 GMT+7

Theo nguồn tin của GSMArena , mẫu smartphone cao cấp LG G6 sắp ra mắt sẽ được LG trang bị một tính năng đặc biệt là trợ lý ảo thông minh Google Assistant.

Google Assistant là trợ lý ảo vừa được Google giới thiệu đến người dùng và là câu trả lời của hãng trước các đối thủ khác như Siri (Apple) hoặc Cortana (Microsoft).
So với trợ lý ảo Google Now trước đây, Google Assistant linh hoạt hơn trong việc nhận lệnh điều khiển của người dùng. Ngoài ra, Google Assistant còn có một điểm mạnh khác là có thể trò chuyện hai chiều với người dùng thay vì người hỏi - máy trả lời như các trợ lý ảo khác.
Việc LG tích hợp Google Assistant vào sản phẩm của mình là điều hoàn toàn có thể xảy ra, khi trong quá khứ nhà sản xuất Hàn Quốc và Google từng hợp tác với nhau nhiều lần, chẳng hạn như từng gia công sản xuất mẫu smartphone Nexus cho Google.
Liên quan đến mẫu LG G6, đây là smartphone cao cấp nhất của LG trong năm 2017, ra mắt vào ngày 26.2, tức trước thời điểm triển lãm di động toàn cầu (MWC) khai mạc một ngày (27.2). Sau đó, vào ngày 10.3, công ty sẽ chính thức phát hành G6 ra thị trường Hàn Quốc trước khi bán ra trên toàn cầu.
Nguồn tin ban đầu cho biết, LG G6 sẽ không còn sẽ dùng thiết kế dạng module như chiếc G5 tiền nhiệm, mà hướng đến những thiết kế độc đáo hơn, chẳng hạn như trang bị cụm camera kép, cảm biến nhận dạng mống mắt và lần đầu tiên hỗ trợ khả năng chống nước.
Ngoài ra, LG cũng sẽ tiếp tục áp dụng tấm nền màn hình phẳng LCD trên mẫu smartphone LG G6 trong năm tới, đây cũng là tấm nền đang được hãng áp dụng trên các mẫu smartphone hiện tại của hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.