LG OLED TV là sản phẩm đầu tiên đạt chứng nhận Dolby TrueHD

20/10/2017 15:01 GMT+7

Từng gây chú ý khi trở thành TV đầu tiên cung cấp trải nghiệm âm thanh Dolby Atmos, OLED TV của LG giờ đây tiếp tục trở thành sản phẩm đầu tiên hỗ trợ âm thanh Dolby TrueHD đột phá.

Việc trang bị công nghệ âm thanh Dolby TrueHD kết hợp khả năng hiển thị hình ảnh tuyệt vời, những chiếc TV OLED của LG giờ đây mang lại một trải nghiệm điện ảnh lý tưởng cho người tiêu dùng.
LG cho biết, công nghệ âm thanh này sẽ được công ty chuyển đến chủ sở hữu dòng OLED TV 2017 ngay trong tháng này thông qua bản cập nhật firmware, giúp chủ sở hữu có thể tiếp cận với âm thanh Dolby TrueHD trên các bộ phim 4K UHD Blu-ray tương thích.
Tất cả OLED TV trong năm 2017 của LG đi kèm với bộ giải mã Dolby AC-4, có nghĩa các TV tương thích có thể xử lý âm thanh thế hệ kế tiếp dựa trên đối tượng cho âm thanh nhập vai 3D. Chúng cũng tương thích với chuẩn Dolby Vision, cho phép chủ sở hữu có thể thưởng thức nội dung từ hơn 100 dịch vụ phát trực tuyến theo yêu cầu hỗ trợ chuẩn Dolby Vision.
LG cho biết, với công nghệ hình ảnh và âm thanh của Dolby, những chiếc OLED TV từ công ty sẽ cung cấp trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhằm nâng cao việc thưởng thức nội dung truyền hình tại gia.
Người dùngLG OLED TV 2017 cũng có thể tận hưởng sự kết hợp của trải nghiệm Dolby Vision và Dolby Atmos thông qua Dolby Access App có sẵn tại các thị trường trọng điểm, với 10 quốc gia mới được bổ sung vào mỗi tháng. Ứng dụng có nhiều nội dung khác nhau cho cả gia đình, chẳng hạn như du lịch, thể thao và nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.