LG V20 - lựa chọn sáng giá cho tín đồ âm nhạc

12/08/2016 11:54 GMT+7

Theo tiết lộ của một quan chức tại LG Electronics, chiếc smartphone V20 sắp tới của hãng sẽ mang đến một trải nghiệm âm thanh hoàn hảo như trong một buổi hòa nhạc.

Chiếc smartphone mà LG dự kiến ra mắt vào ngày 6.9 tới đây mang tên V20 sẽ có sự khác biệt lớn về công nghệ âm thanh so với các sản phẩm hiện tại. Điều này nhờ vào mối quan hệ đối tác giữa LG và ESS Technology để cung cấp chip âm thanh 32-bit Hi-Fi Quad DAC. ESS Technology là đối tác cung cấp chip âm thanh 32-bit Hi-Fi DAC trên phiên bản tiền nhiệm V10 mà LG ra mắt vào năm ngoái.
Trong thông cáo báo chí, LG cho biết công nghệ âm thanh 32-bit Hi-Fi Quad DAC của ESS Technology sẽ mang đến cho V20 một trải nghiệm âm thanh như trong một buổi hòa nhạc và có thể giảm đến 50% mức độ tiếng ồn xung quanh.
Bên cạnh chip âm thanh cao cấp, một hình ảnh rò rỉ mới đây cho thấy LG V20 sẽ trang bị màn hình phụ đặt trên màn hình chính giống như V10. Tuy nhiên, mặt sau của V20 là máy ảnh kép với kiểu thiết lập như LG G5 mới đây, kết hợp với bộ cảm biến vân tay.
Nói về chiến lược phát triển sản phẩm của công ty, người đứng đầu LG Electronics Juno Cho cho rằng âm thanh chất lượng cao đơn giản là sự phát triển tự nhiên của smartphone, bên cạnh chip xử lý nhanh hơn và màn hình lớn hơn.
Trước đó LG cũng công bố V20 là chiếc smartphone chạy Android 7.0 Nougat đầu tiên được tung ra thị trường. Dự kiến sản phẩm sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 6.9 tại sự kiện riêng do LG tổ chức tại thành phố San Francisco, Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.