LG V30 trang bị mặt kính phía sau và hỗ trợ sạc không dây

25/06/2017 12:17 GMT+7

Các thông tin về chiếc flagship sắp tới của LG đã bắt đầu lộ diện mang đến cho người dùng những cái nhìn đầy kỳ vọng đối với sản phẩm của hãng điện tử Hàn Quốc.

Với mục tiêu ra mắt vào tháng 9 tới tại triển lãm IFA diễn ra ở thành phố Berlin, Đức, nguồn tin rò rỉ đến từ tài khoản @OnLeaks trên Twitter cho biết LG V30 có vẻ sẽ là thiết bị đi kèm tính năng sạc không dây và nhiều khả năng sở hữu mặt kính ở phía sau.
Việc trang bị cho V30 khả năng sạc không dây không phải là điều quá bất ngờ khi mà công ty gần đây đã đưa tính năng sạc không dây đến với G6 cũng như G6+.
Những nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết rằng V30 sẽ đi kèm chip xử lý mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 835, cùng với đó là 6 GB bộ nhớ RAM. Hơn nữa, có khả năng LG sẽ học theo Samsung với việc trang bị màn hình cong cho sản phẩm của mình.
Hiện tại vẫn chưa rõ thiết bị sắp tới của LG sẽ như thế nào nhưng trong vài tháng qua đã có nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm, bao gồm cơ chế trượt và viền siêu mỏng giúp V30 sở hữu màn hình lớn hơn nhiều so với V20. Mọi thứ sẽ được vén màn vào tháng 9 trong khuôn khổ sự kiện IFA diễn ra tại Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.