LG webOS 3.5 Security Manager đạt chứng nhận bảo mật an ninh mạng tốt nhất

20/02/2017 16:58 GMT+7

webOS 3.5 Security Manager của LG, đã trở thành nền tảng Smart TV đầu tiên đạt chứng nhận về khả năng an ninh mạng hiệu quả bởi UL - tổ chức kiểm định về bảo mật.

Chương trình kiểm tra mức độ an ninh mạng (CAP) 2900-1 của UL đã tiến hành kiểm tra webOS 3.5 Security Manager trước các phần mềm độc hại và lỗ hổng, yếu điểm cũng như phần mềm điều khiển bảo mật giúp bảo vệ thông tin cá nhân người dùng. UL cũng đánh giá hiệu quả của nền tảng trong khả năng phòng chống tấn công lỗ hổng và thâm nhập mạng ảo. Kết quả là webOS 3.5 đã tuân thủ các bài kiểm tra.
Tiêu chuẩn thử nghiệm 2900-1 của UL cũng đo mức độ bảo mật của ứng dụng, kiểm soát truy cập thông tin thông qua quá trình xác thực, chế độ bảo vệ chương trình hack và phần mềm giả mạo.
Ngoài việc trở thành nền tảng Smart TV đầu tiên của ngành công nghiệp đạt chứng nhận UL 2900-1, LG webOS 3.5 cũng đã được chứng nhận về khả năng quản lý bản quyền kỹ thuật số trong các ứng dụng Smart TV.
Phó chủ tịch cấp cao kiêm người đứng đầu bộ phận R&D nhóm Giải trí tại gia của LG, JH Hwang, cho biết: “Nền tảng webOS mà chúng tôi phát triển đi kèm chức năng bảo mật và đạt tiêu chuẩn của UL, một tên tuổi đáng tin cậy trong việc kiểm tra khả năng an toàn. Khi ngày càng nhiều người dùng Smart TV và khả năng kết nối với các thiết bị khác, an ninh thông tin trở thành một vấn đề lớn cho người sử dụng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.