Lộ ảnh iPhone 7 cùng tai nghe không dây mới

31/08/2016 08:35 GMT+7

Có vẻ như tin đồn Apple bỏ đi cổng cắm 3,5 mm đang dần trở thành hiện thực, khi ảnh iPhone 7 cùng tai nghe không dây mới đây đã xuất hiện trên mạng xã hội Twitter.

Tài khoản Twitter có tên @the_malignant mới đây đăng tải hình ảnh được cho là chiếc iPhone 7 thế hệ mới của Apple. Trong bức ảnh rò rỉ này, người dùng đã được chứng kiến sự xuất hiện của chiếc tai nghe không dây thế hệ mới có màu trắng.
Nguồn tin này cho biết, tai nghe mới của Apple sẽ được gọi là Earbuds (ám chỉ tai nghe không dây nói chung), sử dụng chuẩn Bluetooth để kết nối với iPhone. Bộ sạc tai nghe iPhone 7 sẽ có màu trắng, nút bấm tròn chính giữa, được đóng hộp cẩn thận.
Nếu hình ảnh trên là chính xác, tin đồn Apple bỏ đi cổng cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống là hoàn toàn có thật. Nói cách khác, người dùng iPhone 7 sẽ buộc phải làm quen với tai nghe không dây, hoặc sử dụng tai nghe chuẩn Lightning, hoặc dùng cổng chuyển đổi.
Đáng tiếc, trong bức hình rò rỉ, chúng ta chưa thấy rõ được thiết kế mặt lưng của sản phẩm. Chỉ biết rằng, iPhone 7 vẫn còn nút Home cứng, sử dụng vỏ hộp màu trắng, chữ iPhone 7 tô vàng. Dự kiến, máy sẽ được Apple trình làng vào ngày 7.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.