Lộ diện Oppo F5 viền màn hình siêu mỏng, camera kép mặt trước

09/10/2017 20:48 GMT+7

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng chiếc smartphone F5 sắp tới của Oppo đã xuất hiện với camera kép ở mặt trước, kết hợp màn hình đạt tỷ lệ 18:9 với viền màn hình siêu mỏng.

Theo video đăng tải trên kênh YouTube, chiếc smartphone sắp tới của Oppo được thiết kế hướng đến người dùng ưa thích selfie nhờ tích hợp camera kép ở mặt trước. Đây là smartphone mà Oppo có ý định ra mắt tại Philippines trong thời gian tới.
Dựa vào video có thể thấy rằng F5 trông rất giống chiếc smartphone V7+ mà Vivo ra mắt cách đây không lâu, tuy nhiên điểm khác biệt là ở thiết kế ăng-ten, trong khi cách bố trí nút cũng khác nhau. Máy sở hữu màn hình không viền kết hợp cảm biến vân tay ở mặt sau. Phần còn lại của các thông số kỹ thuật cũng chứng kiến khá nhiều thay đổi.
Mặc dù đi kèm camera kép ở mặt trước nhưng F5 chỉ có camera đơn với đèn flash LED ở mặt sau. Chưa rõ kích thước màn hình nhưng nhiều khả năng nó sẽ là 6 inch với tỷ lệ 18:9, giống như nhiều smartphone cao cấp khác của Samsung hay LG ra mắt gần đây.
Giống như nhiều smartphone chuyên selfie khác của Oppo, F5 được trang bị hệ thống phần mềm với khả năng nâng tầm chất lượng ảnh để những bức ảnh thêm phần hấp dẫn.
Theo dự kiến, Oppo sẽ chính thức công bố F5 tại sự kiện riêng do công ty tổ chức vào ngày 26.10 tới tại Philippines, tuy nhiên thông tin về giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.