Lộ giá bán chi tiết của iPhone 7

24/06/2016 16:39 GMT+7

Một trang web tại Trung Quốc vừa công bố chi tiết giá bán của từng phiên bản dòng sản phẩm iPhone 7 sắp được ra mắt của Apple.

Theo GSMArena, điều bất ngờ nhất trong bảng "báo giá" iPhone 7 này là có thêm sự xuất hiện của mẫu iPhone 7 Pro, mẫu smartphone dùng màn hình cỡ lớn mới đang được rò rỉ trong thời gian gần đây của Apple.
Cụ thể iPhone 7 được cho là sẽ bao gồm 3 phiên bản: iPhone 7 (4,7 inch), iPhone 7 Plus (5,5 inch) và một phiên bản mới là iPhone 7 Pro (có thể tên gọi khác là iPhone 7 Plus Premium).
iPhone 7 Pro nhiều khả năng sẽ dùng kích thước màn hình lớn hơn, trang bị một số tính năng riêng biệt. Đây cũng là mẫu iPhone mà Apple muốn đem lại bất ngờ lớn nhất cho người dùng.
Ngoài ra, bảng giá cũng cho thấy một thông tin trùng khớp với tin tức rò rỉ gần đây, là Apple cũng sẽ lần đầu tiên loại bỏ bản dùng bộ nhớ trong 16 GB, thay thế bằng bản dùng bộ nhớ trong 32 GB. Bên cạnh đó, iPhone 7 cũng sẽ lần đầu tiên có thêm tùy chọn bộ nhớ 256 GB.
Giá bán khởi điểm của iPhone 7 bản 32 GB (không khóa mạng) sẽ là 800 USD. Trong khi đó, bản dùng bộ nhớ trong 256 GB sẽ có giá 1.075 USD.
Bảng giá được cho là của iPhone 7 Ảnh chụp màn hình
Dự kiến, thông tin chi tiết về iPhone 7 sẽ được Apple công bố trong một sự kiện của hãng diễn ra vào tháng 9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.