Loa Amazon Echo hỗ trợ chức năng phát nhạc từ nhiều nguồn

30/08/2017 07:21 GMT+7

Amazon vừa bổ sung vào dòng loa thông minh Echo của mình tính năng mới mang tên “multi-room music”, cho phép người dùng phát nhạc đến các nhóm loa cụ thể trong nhà.

Theo SlashGear, tất cả những gì mà người dùng có thể làm với tính năng mới trên Echo đó là mở ứng dụng Alexa và chỉ định các nhóm gồm hai hoặc nhiều loa Echo. Một khi đã thiết lập xong, ví dụ thêm tất cả các loa trên tầng dưới vào một nhóm “downstairs”, để chỉ phát âm thanh với các loa trong nhóm này người dùng hãy ra lệnh “Alexa, play Frank Sinatra downstairs”.
Mặc dù đó là một bản cập nhật đơn giản nhưng nó sẽ giúp nâng cao chất lượng âm thanh phát từ các hệ thống loa trong nhà, đặc biệt khi tất cả đều đồng bộ với nhau. Bạn có thể phát nhạc qua nhiều loa đồng thời mà không cần phải thiết lập một hệ thống phức tạp.
Ở thời điểm hiện tại, tính năng multi-room music mới hoạt động trực tiếp trên các thiết bị Echo và Echo Dot ở Mỹ, Anh, Đức và Áo, tuy nhiên Amazon cho biết công ty sẽ sớm mở rộng khả năng này đến các thị trường khác nhau trên thế giới.
Bên cạnh đó Amazon cũng tung ra hai công cụ mới để các nhà phát triển bổ sung khả năng multi-room music vào các thiết bị của mình, bao gồm Alexa Voice Service (AVS) Multi-Room Music SDK và Connected Speaker API. Trong đó API đã có trong phần xem trước của nhà phát triển, còn SDK sẽ chỉ được phát hành vào đầu năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.