Loạt dự án công nghệ đeo tay gây sốt

19/09/2016 09:53 GMT+7

Trang Wareable.com giới thiệu một loạt dự án hấp dẫn về công nghệ đeo, vừa gây quỹ thành công trên trang gọi vốn Kickstarter, Indiegogo và đang được các tín đồ “tech” săn đón.

Dot - thông báo những gì bạn cần: Dot có hình dạng như một nút bấm nhỏ với đèn LED RGB ở mặt trên, có thể đặt khắp nơi trong nhà, văn phòng, xe hơi và thông qua kết nối bluetooth với smartphone, Dot mang đến những thông báo phù hợp ngữ cảnh. Bạn không cần mở từng app lên đọc thông báo mà Dot sẽ luôn biết được những thứ bạn cần, với khả năng “học tập thói quen của người dùng”. Dot tương tác với các thiết bị thông minh khác như bật đèn khi bạn vào phòng, khởi động Google Map khi bạn bước vào xe, nhắc nhở bạn uống thuốc… Dự án đã được gây quỹ thành công và sẽ được đưa vào sản xuất, giá sản phẩm là 20 USD/chiếc.
Lift - đế sạc smartwatch phản trọng lực: Lift là một đế sạc giúp smartwatch của bạn bay “lơ lửng” trong không khí. Được khơi nguồn cảm hứng chế tạo từ công nghệ không gian của Hãng Tesla, Lift cho người sử dụng cảm giác như đang trên tàu vũ trụ. Thiết bị gồm đế và bóng đèn không dây. Bóng đèn này chứa pin bên trong và khi được cài smartwatch để sạc, đèn sẽ hoạt động như một nam châm để bay lơ lửng trên không. Bộ sạc tương thích với Apple Watch và Pebble, hiện đã được gây quỹ thành công với mức giá dự kiến là 300 USD.
Loạt dự án công nghệ đeo tay gây sốt 1
Lift, đế sạc smartwatch phản trọng lực Ảnh: Lift
Camera Nico360 “nhỏ nhưng có võ”: Sinh sau đẻ muộn hơn Samsung Gear 360, LG 360 Cam nhưng Nico360 có nhiều cải tiến vượt trội như khả năng live stream không cần PC, điều mà Samsung và LG vẫn chưa làm được. Cảm biến hình ảnh 32 MP, cho độ phân giải video 2560 x 1440 và tốc độ 30 fps; bên cạnh đó là bộ ổn định hình ảnh chống rung, tính năng kháng nước và bộ nhớ trong 32 GB. Dự án đã gọi vốn thành công ngoài mong đợi chỉ sau 1 tháng. Giá sản phẩm dự kiến là 129 USD.
Thiết bị cân bằng cảm xúc: ELF emmit là một dải băng đeo đầu thông minh có khả năng làm cân bằng cảm xúc và kích thích trí não thông qua tác dụng của cường độ dòng diện chạy qua các dây thần kinh. Sản phẩm này được các nhà khoa học Slovakia phát triển và nghiên cứu từ năm 2013, giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng hay làm bạn tỉnh táo những khi muốn tập trung vào công việc. Thiết bị kết nối qua điện thoại để điều khiển và sạc qua cổng micro USB. Bạn có thể đặt sản phẩm trên Indiegogo ngay bây giờ để được mức giá ưu đãi 99 USD.
Loạt dự án công nghệ đeo tay gây sốt 2
Thiết bị cân bằng cảm xúc ELF emmit Ảnh: Wearablezone
Dự án giúp trẻ em “yêu” công nghệ: Một công ty khởi nghiệp mang tên Technology Will Save Us (Công nghệ sẽ cứu rỗi chúng ta) đã phát minh ra một loạt những đồ chơi công nghệ cho trẻ em để kích thích sáng tạo và giúp các em thêm yêu công nghệ. Trong đó, sản phẩm mới và thành công gần đây nhất của họ là Mover Kit, một đồ chơi đeo tay có khả năng lập trình. Các em có thể tạo ra những ứng dụng cho riêng mình, thiết lập các tín hiệu cho mỗi loại vận động: chạy, nhảy, xoay tròn… và ứng dụng được trong nhiều trò chơi khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.