Logitech trình diễn phụ kiện SmartDock giúp quản lý cáp dễ hơn

26/09/2017 17:03 GMT+7

Sau khi giới thiệu SmartDock nhằm cách mạng hóa cuộc trò chuyện Skype cho doanh nghiệp tại hội nghị Ignite 2016 của Microsoft, Logitech tiếp tục trình diễn phụ kiện mới cho thiết bị này để quản lý cáp dễ dàng hơn.

Theo Neowin, với cách SmartDock đang hoạt động, nhiều cáp được đóng gói thành một dây cáp lớn khá dày và cồng kềnh. Thật khó để uốn cong và gây cản trở khi sử dụng, đó là chưa kể đến việc khi người dùng di chuyển thiết bị, các bộ phận của nó thường bị rơi ra khỏi cổng.
Nhưng với phụ kiện mới, mọi thứ sẽ được thay đổi. Gắn vào dưới cùng của thiết bị, tất cả những gì xuất hiện là cáp HDMI và Cat 6. Phạm vi đã được mở rộng từ 9 mét đến 15 mét. Vì các dây cáp được gắn vào nên chúng sẽ không bị rơi ra nếu thiết bị được di chuyển.
Bên cạnh đó còn có một hộp đựng đi kèm phụ kiện, cho phép người dùng đặt phụ kiện của Logitech ở phía sau màn hình.
Logitech cũng cho biết công ty đã có một số cải tiến cho SmartDock. Trong khi phiên bản trước đó làm việc với Surface Pro 4 thì giờ đây sản phẩm đã có thể làm việc với Surface Pro mới mà Microsoft công bố hồi tháng 5.
Phụ kiện giúp người dùng SmartDock kiểm soát cáp nối tốt hơn Ảnh chụp màn hình Neowin
Về phía Microsoft, công ty đã tiến hành cải tiến phần mềm Skype để nó làm việc với SmartDock tốt hơn. Theo đó, công ty cải tiến Skype Rooms để nó làm việc với màn hình kép, trong khi phần mềm dành cho SmartDock giờ đây cũng đã hỗ trợ các giao diện.
Không chỉ có vậy, camera hội nghị cao cấp Meetup mà Logitech công bố trong tháng 6 năm nay hiện cũng đã đạt chứng nhận SmartDock. Được biết, Meetup cũng là sản phẩm đầu tiên đạt chứng nhận cho trợ lý ảo Cortana của Microsoft.
Ở thời điểm hiện tại không có thông tin nào liên quan đến tên cũng như giá bán dành cho phụ kiện SmartDock mà Logitech vừa công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.