Lượng đặt hàng Galaxy S8 và S8+ đang phá vỡ mọi kỷ lục

17/04/2017 07:41 GMT+7

Các báo cáo mới nhất cho thấy lượng đơn đặt hàng trước của Galaxy S8 và S8+ trên toàn cầu đã vượt qua Galaxy S7 và S7 edge năm ngoái với những con số hết sức ấn tượng.

Galaxy S8 và S8+ là mẫu smartphone mới nhất của Samsung được trang bị màn hình 5,8 inch và 6,2 inch nhưng nhờ thiết kế vô cực nên máy trông khá gọn nhẹ. Đây là điện thoại đầu tiên tích hợp chip xử lý cao cấp Snapdragon 835 mới nhất từ Qualcomm. Samsung cũng mang đến cho bộ đôi này tính năng trợ lý ảo Bixby do chính công ty phát triển.
Ngoài cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau, Samsung cũng đưa vào bộ đôi sản phẩm mới hai tính năng sinh trắc học, gồm hệ thống máy quét mống mắt được cho là giải pháp bảo mật tốt nhất hiện nay và máy quét khuôn mặt cho phép đăng nhập thiết bị cực nhanh.
Với nhiều tính năng ấn tượng, sản phẩm của Samsung đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng người dùng toàn cầu. Theo công bố mới nhất từ Samsung, đơn đặt hàng trước của Galaxy S8 và S8+ trên toàn cầu đã vượt trội so với các thế hệ trước.
CEO Samsung Mobile - ông DJ Koh tiết lộ rằng đơn đặt hàng Galaxy S8 và S8+ tại thị trường Hàn Quốc tính đến ngày 13.4 đã đạt 728.000 chiếc, tăng từ mức 620.000 chiếc trước đó hai ngày. Điều đó có nghĩa mỗi ngày Samsung tiếp nhận hơn 50.000 đơn đặt hàng. Trong số 620.000 chiếc trước đó có 150.000 chiếc là Galaxy S8+ 128 GB cao cấp nhất được bán với giá trên 1.000 USD mỗi chiếc. Bộ đôi sản phẩm này sẽ chính thức lên kệ tại Hàn Quốc vào ngày 21.4, cùng thời điểm với các thị trường Mỹ và Canada.
Còn tại thị trường Úc, nơi Galaxy S8 và S8+ dự kiến phát hành vào ngày 28.4, doanh số bán hàng cũng được cho là tăng trưởng ở mức hai con số. Samsung Úc cho rằng đây là một sự khởi động thành công nhất của công ty.
Thiết kế màn hình vô cực giúp Galaxy S8 và S8+ trông khá gọn kể cả có màn hình lớn Ảnh: AFP
Ông Koh cho biết vẫn còn quá sớm để đưa ra kết luận chính thức, nhưng dựa vào những đơn đặt hàng trước có thể thấy rằng doanh số bán hàng Galaxy S8 và S8+ đã tốt hơn so với những gì mà công ty mong đợi.
Theo nghiên cứu của Counterpoint Research, Samsung sẽ xuất xưởng gần 50 triệu Galaxy S8 và S8+ trong năm 2017 này, cao hơn so với mức 48 triệu Galaxy S7 và S7 edge mà Samsung đã bán ra theo dữ liệu từ IHS Markit.
Các nhà phân tích cho biết doanh thu mạnh mẽ của bộ đôi Galaxy S8 sẽ giúp Samsung đạt lợi nhuận hàng quý trong quý 2/2017 cao nhất từ trước đến nay. Kết hợp thị trường chip nhớ đang bùng nổ, nhiều khả năng đây sẽ là quý mang đến doanh thu kỷ lục của Samsung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.