Lý do nhiều người chọn soundbar

28/12/2016 09:51 GMT+7

Trước đây khi nói đến soundbar, người ta hay gắn nó với sản phẩm giải trí mang tính thời trang nhiều hơn là thiết bị âm thanh có chất lượng tốt.

Nhưng vài năm trở lại đây khi xu hướng mỏng, gọn ở hệ thống âm thanh giải trí tại gia ngày càng thu hút nhiều người, đã dẫn đến sự lên ngôi của những mẫu soundbar có thiết kế tối giản, kết nối thông minh và chất lượng âm thanh không hề thua kém home-theater đình đám.
Thiết kế tối giản
Thiết kế là một điểm cộng lớn ở các dòng soundbar mới, trong đó nổi bật có các mẫu soundbar của Samsung. Năm 2016, ngôn ngữ thiết kế của những dòng Samsung soundbar mới mang chiều hướng tối giản và sang trọng. Các đường nét thiết kế mạch lạc, từng góc cạnh được tạo bởi phần khung bằng kim loại tinh tế, tăng nét sang trọng cho không gian giải trí hiện đại.
Kết nối không dây thông minh, dễ sử dụng
Một điểm cộng nữa cho soundbar chính là kết nối không dây thông minh. Các mẫu Samsung soundbar mới đều có khả năng chia sẻ nội dung âm nhạc không dây qua Bluetooth với thiết bị di động, dễ dàng giải trí mọi lúc mọi nơi. Công nghệ không dây còn giúp thiết bị gọn nhẹ hơn, dễ dàng di chuyển và tự do bố trí theo sở thích của người dùng mà không lo dây nhợ rườm rà.
Âm thanh cao cấp không thua kém dàn home-theater “khủng”
Home-theater có lợi điểm mang đến âm thanh khủng còn soundbar cũng không hề lép vế mà thậm chí còn có chất lượng “8 lạng, nửa cân” nhờ được tích hợp hàng loạt công nghệ âm thanh tiên tiến.
Tiêu biểu là công nghệ Dolby Atmos® danh tiếng vốn chỉ số ít rạp chiếu phim cao cấp trang bị có chất lượng âm thanh vòm sống động nhờ vào hệ thống các loa vệ tinh và loa trầm. Lúc này, âm thanh đến từ soundbar trở nên tuyệt vời đúng nghĩa khi cung cấp cho người dùng đầy đủ dải âm sắc một cách chân thật nhất từ tất cả mọi phía trong không gian tại gia.
Soundbar HW-K950 đã giúp Samsung đạt nhiều giải thưởng Nghe nhìn uy tín trong năm 2016

Đa dạng lựa chọn soundbar cho người dùng
Với nhiều ưu điểm về thiết kế lẫn chất lượng âm thanh, nhiều người tiêu dùng đã chọn soundbar, vì họ có nhiều lựa chọn hơn trong tầm giá phù hợp và nhất là thỏa mãn được sở thích thưởng thức âm nhạc và phim ảnh chất lượng cao.
Tại Việt Nam, Samsung đã mang những dòng soundbar trải dài từ phân khúc phổ thông đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu giải trí âm thanh từ đơn giản đến phức tạp nhất của người dùng.
Ở phân khúc phổ thông, dòng Samsung soundbar HW-K350 với loa siêu trầm mạnh mẽ và âm thanh vòm sống động như thật sẽ giúp bạn đắm mình thưởng thức những giai điệu âm nhạc sôi động hay bùng nổ cùng các bộ phim giải trí hấp dẫn.
Dòng soundbar này còn có tính năng khởi động hệ thống âm thanh và điều khiển bằng điện thoại thông minh thông qua kết nối Bluetooth để bạn khởi động âm thanh và thưởng thức âm nhạc bất cứ lúc nào.
Samsung soundbar HW-K350 là điểm sáng trong phân khúc phổ thông
Tầm giá khoảng 7 triệu đồng, bạn có thể tham khảo mẫu Samsung soundbar 5.1ch HW-K550. Ưu điểm của dòng soundbar này là chất lượng âm thanh vòm tinh tế nhờ hệ thống loa soundbar 5.1 kênh với bộ loa vệ tinh không dây, hỗ trợ định dạng âm thanh chuẩn Dolby 5.1ch.
Ngoài ra, HW-K550 còn cho chia sẻ nội dung âm nhạc không dây qua Bluetooth với thiết bị di động, giúp bạn trải nghiệm âm nhạc thông minh và linh động hơn. HW-K550 phù hợp với mẫu TV từ 49inch.
Nếu bạn đang sở hữu một dàn TV cao cấp chuẩn 4K, không gian sống hiện đại, sang trọng, mong muốn có được một rạp chiếu phim tại gia thì Samsung soundbar HW- K950 chính là lựa chọn sáng giá. Bộ loa thanh HW-K950 gồm 1 loa chính, 1 loa siêu trầm (subwoofer) và 2 loa vệ tinh, tất cả đều kết nối không dây. Hệ thống loa thanh này tạo nên âm thanh vòm 5.1.4 kênh dày, sâu và đủ lớn không chỉ cho cả không gian phòng mà còn tái tạo tinh tế, trung thực đến từng chi tiết nhỏ.
Giá bán lẻ 29.990.000 đồng.
 
Bộ loa thanh HW-K550 tích hợp công nghệ hiện đại, giúp bạn trải nghiệm âm nhạc thông minh và linh động
Công ty Samsung giới thiệu chương trình khuyến mãi “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương” từ ngày 1.12.2016 đến ngày 28.1.2017 cho khách hàng trên toàn quốc khi mua các sản phẩm TV và thiết bị âm thanh của Samsung. Giải thưởng đặc biệt 1 tỉ đồng tiền mặt cùng các Giải thưởng Tuần hấp dẫn là 6 TV Samsung SUHD sẽ dành cho những khách hàng may mắn nhất khi mua bất kỳ sản phẩm TV và thiết bị âm thanh nào của Samsung.
Ngoài ra, khách hàng còn nhận được ngay nhiều quà tặng thiết thực khi mua các thiết bị âm thanh của Samsung gồm Bộ quà tặng Lock&Lock, 1 năm đặc quyền VIP trên NhacCuaTui. Hotline 1800588889. Chi tiết: www.samsung.com/vn/tet-ty-phu/tv
Riêng dòng loa thanh soundbar, Samsung tung chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm HW-K350, HW-K550 và HW-K950:
- Soundbar HW-K350 giảm 1.000.000 đồng, giá chỉ còn 2.990.000 đồng
- Soundbar HW-K550 với âm thanh vòm Dolby 5.1 giảm 3.000.000 đồng, chỉ còn 6.990.000 đồng.
- Chỉ với 34.990.000 đồng, người dùng sẽ có trọn bộ soundbar HW-K950, đầu Blu-ray 4K UBD K8500 và loa 360 WAM1500. Tặng thêm 3 đĩa phim 4K *Áp dụng từ 21.12.2016 đến 31.1.2017*
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.