Màn hình Retina dần lộ diện trên iPad 3

20/02/2012 15:59 GMT+7

(TNO) Gần như chắc chắn màn hình trên thế hệ iPad mới sẽ có độ phân giải cao hơn và Retina là ứng viên thích hợp nhất ở thời điểm hiện tại.

* Máy ảnh trên iPad sẽ là 8 "chấm"?

Theo MacRumors, vài tháng trước, một số đối tác của "nhà táo" đã lưu hành nội bộ các mẫu màn hình được dự kiến trang bị trên mẫu iPad mới (hay còn gọi là iPad 3).

Qua việc "soi" một trong số những màn hình này dưới kính hiển vi, MacRumors khẳng định, mật độ điểm ảnh trên màn hình mới cao hơn gấp đôi so với màn hình trên iPad 2 (dù có cùng kích thước 9,7 inch).

 
Hình ảnh so sánh mật độ điểm ảnh trên màn hình của iPad 2 và iPad 3 được quan sát dưới kính hiển vi - Ảnh: MacRumors

Dựa vào đó, MacRumors nhận định, màn hình Retina với độ phân giải 2048x1536 pixel gần như chắc chắn sẽ có mặt trên mẫu iPad 3. Được biết, màn hình trên iPad 2 chỉ dừng lại ở độ phân giải 1048x768 pixel.

* Còn theo một bản tin khác trên Slashgear, rất có thể máy ảnh chính của iPad 3 sẽ có sức mạnh lên đến 8 "chấm" thay vì chỉ dưới 1 megapixel ở mẫu iPad 2. Mặc dù Apple không công bố chính xác độ phân giải của máy ảnh chính trên iPad 2 nhưng nhiều trang tin công nghệ tạm tính con số này vào khoảng 0,7 megapixel.

Cạnh đó, dựa vào hình ảnh được đăng tải trên tờ Apple Daily, trang tin Slashgear nhận định các góc cạnh trên iPad 3 sẽ mềm mại hơn.

An Huy

>> Sau iPad 3 sẽ là iPad “mini”?
>> iPad 3 ra mắt ngày 7.3?
>> iPad bị kiện ở Trung Quốc
>> Rò rỉ thông tin về phiên bản iOS 5.1 pre-GM
>> Lại xôn xao ngày ra mắt iPad 3 và iPhone 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.