Mang giao diện iPhone X vào điện thoại Android

24/10/2017 08:35 GMT+7

Mặc dù iPhone X chưa được phát hành nhưng với người dùng Android, họ có thể mang những trải nghiệm giao diện launcher của chiếc điện thoại cao cấp từ Apple về thiết bị của mình.

Trình khởi chạy
Nova Launcher Prime mang đến một trải nghiệm giống với iPhone X hơn nhiều so với bản miễn phí của Nova Launcher, bao gồm các biểu tượng để nó giống giao diện iOS. Bạn có thể tải xuống Nova Launcher Prime về tại đây.
Biểu tượng
Tiếp theo là gói biểu tượng. Có rất nhiều lựa chọn trên Play Store nhưng tiếc là không có sản phẩm nào được đánh giá là thực sự tốt. Nhìn chung, bạn có thể tải về một số gói biểu tượng như Graby, MyUI 5, Adastra, Flui hoặc TrueiOS tại các liên kết tương ứng.
Adastra cho phép tạo biểu tượng vui nhộn cho giao diện Android
Tạo Notch
Bạn cũng cần tải xuống một ứng dụng mô phỏng cách notch của iPhone X làm việc trên màn hình Android. Không có gì ngạc nhiên khi một số đã xuất hiện trên Play Store, vì vậy bạn cũng có thể nhận được một số lựa chọn ở đây, gồm Black Notch, The Notch, hay X Notch tại các liên kết tương ứng.
Thông báo nổi
Để bắt chước thông báo nổi trên màn hình chính của iOS, bạn cần sử dụng các dịch vụ của một ứng dụng nhất định. Nó được gọi là Floatify và mang đến một số cài đặt trước để bắt chước hành vi thông báo iOS. Nó thậm chí làm điều đó trên màn hình khóa. Chỉ cần cài đặt, sau đó khởi động, truy cập vào Notifications > Themes và chọn iOS 10.
Bạn có thể sử dụng Floatify để mang phong cách thông báo nổi lên Android
Hình nền
Giao diện Android sẽ không thể biến thành một giao diện iOS đầy đủ nến không đặt vào trong đó một số hình nền. Bạn không thể đạt được hiệu quả tương tự mà không sử dụng một trong những hình nền mới của iOS 11, và liên kết này sẽ cho phép bạn tải về các hình nền có độ phân giải đầy đủ.
Vòng các góc
Bạn không thực sự mô phỏng giao diện iPhone X mà không cần làm tròn các góc một chút. Tất nhiên, nếu đang sử dụng Galaxy S8 hoặc thiết bị khác có mặt tròn, bạn sẽ không phải làm bất cứ điều gì, nhưng đối với tất cả phần còn lại, ứng dụng Roundr tạo ra sự kỳ diệu khi nó áp dụng góc tròn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.