Máy tính bảng có giá 1.600 USD chỉ dùng để… nghe nhạc

19/06/2017 08:05 GMT+7

Nativ Vita là hệ thống giải trí trông giống như một chiếc máy tính bảng có kiểu dáng đẹp mắt, trang bị màn hình 11,6 inch và một giá đỡ nhưng có giá bán khá cao, lên đến 1.600 USD (khoảng 37 triệu đồng).

Theo AndroidGuys, mặc dù được bán với giá khá cao nhưng Nativ Vita chỉ đơn thuần là thiết bị cho phép người dùng phát, lưu trữ và điều khiển các bản nhạc. Bạn sẽ không thể cài đặt ứng dụng trên đó hoặc chỉnh sửa các bảng tính.
Nativ Vita có màn hình độ phân giải 1080p, bên trong tích hợp chip xử lý Cortex-A9 kết hợp RAM 4 GB. Ngoài ra, sản phẩm có đi kèm hai ổ cứng mang lại không gian lưu trữ tổng cộng lên đến 4 TB, do đó nó có thể dễ dàng lưu trữ một bộ sưu tập nhạc số lớn.
Điều gây bất ngờ ở sản phẩm này là có giá bán lên tới 1.600 USD, nhưng bù lại Vita có tùy chọn cung cấp quyền truy cập vào một số nền tảng phát nhạc trực tuyến phổ biến nhất hiện nay, bao gồm Spotify, Pandora, Tidal và Apple Music.
Hơn thế nữa, Vita cũng bao gồm ứng dụng dành cho Android, iOS hoặc smartwatch liên kết và có thể được sử dụng để phát trực tuyến các hệ thống AirPlay, Google Cast, Spotify Connect hoặc Sonos. Người dùng cũng có thể tương tác với nó bằng các lệnh thoại.
Sản phẩm hỗ trợ một loạt các định dạng âm thanh bao gồm MP3, OGG, AIFF, WAV, FLAC và ALAC của Apple với chất lượng 32 bit và 384 KHz. Nó cũng đi kèm với một máy quét hồng ngoại từ xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.