Messenger yêu cầu người dùng mới phải có tài khoản Facebook

28/12/2019 18:00 GMT+7

Facebook vừa lặng lẽ thay đổi quy định đăng ký Messenger khi buộc người dùng phải có tài khoản Facebook mới có thể truy cập vào Messenger thay vì sử dụng số điện thoại.

Theo SlashGear, thay đổi này áp dụng cho những người sử dụng biến thể Messenger hoặc Messenger Lite. Người phát ngôn của Facebook đã xác nhận thay đổi, nói rằng hầu hết người dùng Messenger cũng đang đăng nhập vào dịch vụ bằng tài khoản Facebook, vì vậy công ty muốn đơn giản hóa quy trình với thay đổi này.
Người dùng đã sử dụng Messenger với số điện thoại có thể tiếp tục truy cập dịch vụ, và Facebook sẽ không buộc họ tạo tài khoản để tiếp tục sử dụng dịch vụ. Liệu những thay đổi có gợi ý về các ý định khác của Facebook hay không khi mà công ty đang muốn thống nhất trải nghiệm trên cả ba sản phẩm nhắn tin chính của mình, bao gồm Messenger, WhatsApp và Instagram.
Được biết vào đầu năm nay, CEO Facebook Mark Zuckerberg đã tuyên bố trong một bài đăng trên blog rằng công ty sẽ cho phép người dùng gửi tin nhắn đến danh bạ của mình bằng bất kỳ dịch vụ nào của họ, điều đó có thể đe dọa sự tồn tại của SMS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.