Microsoft cập nhật Launcher bổ sung nhiều tính năng mới

13/01/2018 08:05 GMT+7

Ứng dụng Launcher phổ biến dành cho Android của Microsoft vừa nhận được bản cập nhật mới bổ sung nhiều tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Theo PhoneArena, Microsoft Launcher v4.5 có một số cải tiến nhằm vào các thiết bị chạy Android Oreo, nhưng hầu hết các tính năng mới đều có thể được sử dụng trên bất kỳ smartphone tương thích nào.
Đầu tiên, bản cập nhật bổ sung tùy chọn để điều chỉnh kích thước biểu tượng trong khay ứng dụng, dock và màn hình Home. Ngoài ra, giờ đây bạn cũng có thể thông báo cho mọi người tham dự một cuộc họp biết rằng bạn có thể xuất hiện trễ thông qua thẻ lịch.
Hơn nữa, nếu đang sử dụng Microsoft Intune, giờ đây bạn đã có thể tận dụng Microsoft Launcher bất cứ khi nào bạn muốn xem dữ liệu của công ty. Bạn cũng có thể tạo shortcut Oreo, cũng như thêm các trang trống ở chế độ dọc.
Nếu smartphone của bạn chạy Android Nougat 7.0 hoặc cao hơn, giờ đây bạn đã có thể đặt hình nền cho màn hình chính và màn hình khóa. Cuối cùng, Microsoft đã thêm nhắc nhở định kỳ cho những người cần chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.