Microsoft khuyến mãi nâng cấp miễn phí từ Windows 10 S lên 10 Pro

19/05/2017 14:04 GMT+7

Từ giờ cho đến cuối năm, người mua Surface Laptop sẽ được hưởng chính sách nâng cấp miễn phí Windows 10 S lên Windows 10 Pro của Microsoft.

Hồi đầu tháng này, Microsoft đã công bố phiên bản Windows 10 mới tại một sự kiện tập trung vào lĩnh vực giáo dục. Hệ điều hành mang tên Windows 10 S này chỉ giới hạn khả năng chạy các ứng dụng được tải xuống từ Windows Store.
Mặc dù hướng đến lĩnh vực giáo dục, Windows 10 S cũng được cài đặt sẵn trên một số thiết bị bán cho người tiêu dùng, bao gồm cả Surface Laptop. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể nâng cấp từ Windows 10 S lên 10 Pro nếu bỏ ra 49 USD, áp dụng cho tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10 S.
Tuy nhiên, theo chương trình khuyến mãi đặc biệt từ Microsoft, trong khoảng thời gian từ nay đến cuối năm, khách hàng Surface Laptop có thể nâng cấp từ Windows 10 S lên 10 Pro hoàn toàn miễn phí nếu muốn.
Đây là thông tin rất được nhiều người quan tâm trong bối cảnh có rất nhiều ứng dụng chưa có sẵn trong Store, bao gồm các ứng dụng cung cấp công nghệ hỗ trợ người khuyết tật. Mặc dù Windows 10 đã bổ sung nhiều tính năng hỗ trợ nhưng đối với nhiều người họ vẫn muốn hơn nữa, hoặc đơn giản là muốn khai thác các phần mềm mà họ đã quá quen thuộc trước đây.
Trong thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Microsoft áp dụng chương trình nâng cấp miễn phí lên Windows 10. Vào tháng 7.2015, khi chính thức ra mắt Windows 10, công ty đã công bố kế hoạch cho phép người dùng Windows 7 và 8.1 được phép nâng cấp miễn phí lên Windows 10 trong vòng một năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.