Microsoft ra mắt ứng dụng Face Swap cho thiết bị Android

06/06/2017 08:18 GMT+7

Microsoft vừa phát hành ứng dụng mới dành cho Android mang tên Face Swap, cho phép bạn trao đổi khuôn mặt với người khác và xem gương mặt của mình phù hợp với mái tóc hoặc cơ thể nào.

Theo Android Authortiy, Face Swap chắc chắn không phải là một ý tưởng quá mới mẻ khi mọi người đã tiếp cập được vài ứng dụng có chức năng tương tự, tuy nhiên rõ ràng đây vẫn là một ứng dụng vui nhộn để mọi người có thể thư giãn.
Cách hoạt động của ứng dụng như sau: Chỉ cần chụp khuôn mặt của mình, sau đó chọn một hình ảnh để trao đổi khuôn mặt. Bạn có thể chọn hình ảnh từ bộ sưu tập, tìm kiếm trực tuyến trong ứng dụng hoặc chọn ảnh từ một trong những danh mục tìm thấy trong Face Swap.
Microsoft tuyên bố ứng dụng này có một công cụ trao đổi khuôn mặt tinh vi, làm cho kết quả cuối cùng trông tự nhiên hơn. Face Swap cho phép bạn kiểm tra mình phù hợp với màu da nào, làm sáng da, xoay nghiêng đầu… Nó cũng có khả năng tự động tìm kiếm khuôn mặt trong hình ảnh và hoán đổi cũng như đặt nhiều khuôn mặt trong một cảnh duy nhất.
Face Swap hiện được đang phát hành cho các thiết bị Android nhưng chỉ tại một vài thị trường, bao gồm Mỹ, Úc và Canada. Microsoft cũng có kế hoạch mở rộng thị trường Face Swap trong vài tuần tới nếu ứng dụng nhận được sự phản hồi tích cực từ người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.