Microsoft sửa lỗi ứng dụng PC Health Check

26/06/2021 14:14 GMT+7

Nếu hào hứng với việc dùng thử Windows 11 và kiểm tra hệ thống với PC Health Check nhưng nhận thông báo lỗi “Your PC can't run Windows 11”, người dùng cần biết thông tin sau.

Theo Neowin, kể từ khi Windows 11 được ra mắt, nhiều người dùng báo cáo sự cố với ứng dụng PC Health Check. Ứng dụng cho phép người dùng kiểm tra xem hệ thống của họ có đáp ứng các yêu cầu tối thiểu để nâng cấp lên Windows 11 hay không. Microsoft hiện đã xác nhận vấn đề và đang tìm cách khắc phục với kế hoạch phát hành bản sửa lỗi trong những tuần tới.
Với việc Microsoft đã sẵn sàng phát hành bản dựng Windows 11 cho thành viên Insider đầu tiên vào tuần tới, cộng đồng hy vọng các vấn đề với ứng dụng PC Health Check sẽ được giải quyết kịp thời để người dùng đăng ký vào thành viên Windows Insiders và dùng thử Windows 11.
Đại diện Microsoft lưu ý rằng tất cả máy tính được xuất xưởng trong vài năm qua đi kèm với TPM nên chúng sẽ đáp ứng các yêu cầu tối thiểu của Windows 11 về lý thuyết.
Nếu đang có kế hoạch dùng thử Windows 11, người dùng có thể kiểm tra các thông số kỹ thuật tối thiểu dành cho hệ thống gồm CPU lõi kép 1 GHz 64 bit, RAM 4 GB, không gian đĩa trống 64 GB, màn hình 9 inch (độ phân giải 1.366 x 768), tương thích với UEFI, Secure Boot và TPM 2.0 cũng như đồ họa tương thích DirectX 12/WWDM 2.x.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.