Microsoft tung công cụ tư vấn chọn mua máy tính Windows 10

26/07/2017 08:17 GMT+7

Microsoft vừa giới thiệu công cụ mới giúp người mua lựa chọn máy tính Windows 10 phù hợp, đáp ứng được nhu cầu và sở thích dựa vào các tiêu chí cụ thể.

Theo Neowin, công cụ này có tên gọi là Windows Help Me Choose, được cung cấp trên trang Windows 10 của Microsoft (tại địa chỉ https://www.microsoft.com/en-us/windows/get-windows-10). Nó đưa người mua đến một loạt câu hỏi khác nhau, hỏi họ sẽ sử dụng máy tính mới như thế nào và xác định những tính năng nào là quan trọng nhất đối với họ.
Sau khi trả lời một vài câu hỏi, người dùng sẽ thấy danh sách các hệ thống được gợi ý phù hợp với yêu cầu của họ.
Bên cạnh đó, Windows Help Me Choose cũng cung cấp các chức năng bổ sung ngoài việc gợi ý các lựa chọn mua sắm. Chẳng hạn, bạn có thể sử dụng nó để tìm hiểu thêm về các tính năng của Windows 10, và nó cũng cho phép kiểm tra các nội dung cập nhật mới nhất của Windows 10.
Đối với những người sử dụng các phiên bản Windows cũ hơn, công cụ này cũng có thể được sử dụng để giúp người dùng mua giấy phép Windows 10 cho máy tính của họ.
Chính sách nâng cấp miễn phí từ Windows 7 hoặc 8.1 lên Windows 10 kết thúc vào năm ngoái, vì vậy những người dùng muốn cài đặt phiên bản Windows mới hơn phải mua phiên bản đầy đủ của hệ điều hành mà không có chính sách trợ giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.