MoMo ra mắt cuộc thi tranh tài kiến thức tương tác

Thành Luân
Thành Luân
12/09/2020 07:00 GMT+7

Ví MoMo chính thức ra cuộc thi tranh tài kiến thức tương tác “Học Viện MoMo”. Đây là một dạng trò chơi tương tác kiến thức trực tiếp trên ứng dụng MoMo.

Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một cuộc thi tranh tài tương tác trực tiếp trên nền tảng tài chính như ví điện tử. “Học Viện MoMo” đặc biệt do chính đội ngũ MoMo thiết kế và phát triển.
Cụ thể, người dùng chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Ví điện tử MoMo (phiên bản mới nhất) trên điện thoại thông minh, bấm vào tùy chọn "Chơi Ngay" trên mục Học Viện MoMo.
Không chỉ giúp người dùng giải trí trong những lúc rảnh rỗi, “Học Viện MoMo" còn là thư viện kiến thức khổng lồ giúp bổ sung kiến thức mỗi ngày với kho nội dung gồm hàng chục ngàn câu hỏi thuộc mọi lĩnh vực từ khoa học, lịch sử, toán học, địa lý, văn học đến đời sống thường thức...
Hình thức tranh tài tương tác là điểm nhấn hấp dẫn và đặc biệt của “Học Viện MoMo”. Người chơi vừa có thể: “Thi lên lớp” (thi đấu 1:1) bằng cách tìm đối thủ ngẫu nhiên hoặc thách đấu bạn bè, người thân; Vừa có chọn “Thi nhóm" để kết nối bạn bè, người thân, đồng nghiệp - dự kiến tính năng “Thi nhóm" sẽ ra mắt vào ngày 15.9.
Giải thưởng cho người giỏi nhất (Thủ khoa) là 1 tỉ đồng; 7 Á khoa nhận được 100 triệu đồng/người và 10.000 Học viên xuất sắc nhận được phần quà trị giá 500.000 đồng/người cùng hàng chục triệu phần quà hấp dẫn cho mỗi lượt thi thắng. Chương trình này kéo dài từ ngày 9.9 - 4.10.2020. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.