Mừng khai trương SES Metropolitan, Samsung tung gói khuyến mãi 'khủng'

19/11/2016 12:00 GMT+7

Nhân dịp khai trương cửa hàng trải nghiệm và bảo hành sản phẩm có quy mô lớn, Samsung mang đến cho người tiêu dùng chương trình ưu đãi hấp dẫn, áp dụng bắt đầu từ 15.11.2016.

Ngập tràn ưu đãi ngày khai trương
Chiều tối 18.11, Samsung chính thức khai trương cửa hàng SES thứ 11 tại Việt Nam.
Chiều tối 18.11, Samsung chính thức khai trương cửa hàng SES thứ 11 tại Việt Nam.
Samsung Experience Store (SES) mới được đặt ngay tại tòa nhà Metropolitan rộng lớn ở số 235 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM. SES Metropolitan được xem là cửa hàng có quy mô lớn và hiện đại nhất của Samsung, đồng thời, đây cũng là cửa hàng SES đầu tiên tích hợp trung tâm bảo hành sản phẩm chất lượng cao.
Theo đó, không gian của SES Metropolitan được chia thành từng khu vực riêng biệt với cách sắp xếp hợp lý, thuận tiện cho khách hàng trong việc trải nghiệm sản phẩm và thưởng lãm công nghệ đẳng cấp hàng đầu. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm, được đào tạo một cách bài bản luôn sẵn lòng giải quyết tất cả các vấn đề mà khách hàng gặp phải, bất kể là trước hay sau khi mua hàng một cách nhanh chóng và tối ưu nhất có thể.
Khách hàng hào hứng trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng SES Đồng Khởi.
Khách hàng hào hứng trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng SES Metropolitan
Tất nhiên, những sản phẩm mới nhất hay chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất, ưu đãi đặc quyền đến từ Samsung sẽ được cập nhật liên tục và có mặt tại cửa hàng SES nhanh và sớm nhất có thể. Khi đi vào hoạt động, Samsung còn cung cấp cho khách hàng thân thiết dịch vụ khắc laser miễn phí với hệ thống máy móc tiên tiến nhất hiện nay. Nhân dịp này, Samsung tung ra một số gói khuyến mãi "khủng" nhân dịp khai trương có giá trị rất lớn, áp dụng bắt đầu từ 15.11.2016 đến hết 31.11.2016, cụ thể như sau:
50 khách hàng đầu tiên mua Galaxy S7/S7 edge tại SES Metropolitan sẽ được tặng ngay bộ đôi sản phẩm chính hãng Samsung có tổng trị giá 3.680.000 đồng, bao gồm 1 kính thực tế ảo Gear VR thế hệ mới có giá 2.190.000 đồng và 1 tai nghe Samsung Level Active có giá 1.490.000 đồng.
100 khách hàng tiếp theo mua Galaxy S7/S7 edge tại SES Metropolitan sẽ được nhận ngay 1 tai nghe Samsung Level Active giá 1.490.000 đồng và 1 đế sạc không dây giá 1.029.000 đồng. Theo đó, tổng giá trị của bộ sản phẩm tặng kèm này sẽ là 2.519.000 đồng.
Một trong những khách hàng đầu tiên "xông đất" cửa hàng SES Đồng Khởi với chiếc Galaxy S7 edge Xanh Coral, đi kèm với đó là bộ quà tặng "khủng" nhân dịp khai trương.
Một trong những khách hàng đầu tiên "xông đất" cửa hàng SES Đồng Khởi với chiếc Galaxy S7 edge Xanh Coral, đi kèm với đó là bộ quà tặng "khủng" nhân dịp khai trương.
Khách hàng mua sản phẩm Galaxy J7 Prime tại SES Metropolitan sẽ được nhận ngay một pin sạc dự phòng chính hãng Samsung Việt Nam có dung lượng 10.200 mAh trị giá 1.490.000 đồng.
Cuối cùng, các sản phẩm độc đáo nằm trong hệ sinh thái Galaxy khổng lồ như kính thực tế ảo Gear VR, vòng tay thông minh Gear Fit2 và camera Gear 360 đều đồng loạt giảm giá bán 15% với số lượng có hạn.
Khẳng định chất lượng dịch vụ đẳng cấp
Rất đông người dùng là fan hâm mộ của Samsung, trong đó có cả những người nổi tiếng đến tham dự buổi khai trương cửa hàng SES Đồng Khởi.
Rất đông người dùng là fan hâm mộ của Samsung, trong đó có cả những người nổi tiếng đến tham dự buổi khai trương cửa hàng SES Đồng Khởi.
Nhân dịp khai trương, cửa hàng SES Metropolitan đã đón nhận lượng khách tham quan đông kỷ lục với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như diễn viên Trương Ngọc Ánh, người mẫuHelly Tống,Chà Mi hay Dương Mạc Anh Quân... Trong đó, người dùng không chỉ háo hức trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ Galaxy khổng lồ mà còn chú ý đến Trung tâm bảo hành đạt chuẩn quốc tế của Samsung.
Tại SES Metropolitan, khu vực trải nghiệm thực tế Galaxy S7/S7 edge hay các công nghệ mà Samsung đang đi tiên phong như thực tế ảo hay tạo nội dung 360 độ đều gây được ấn tượng mạnh với người tham gia. Anh Phan Minh Tuấn, chuyên viên tư vấn kinh doanh hiện đang ngụ quận 6 cho biết: “Tôi chỉ đi ngang qua nhà thờ Đức Bà dịp cuối tuần, nhưng cửa hàng SES mới của Samsung khiến tôi chú ý ngay lập tức. Quả thực, xét về mức độ chiều lòng người dùng và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng, cứ nhìn vào quy mô của SES Metropolitan này sẽ biết.”
Trong khi đó, chị Hoành Thanh Hà, chuyên viên marketing đang làm việc tại Q.1 cho biết, do đang quan tâm đến sản phẩm Galaxy S7 edge Xanh Coral nên đã tìm đến cửa hàng SES Metropolitan. "Vị trí thuận tiện, ngay trung tâm thành phố, hạn chế tình trạng kẹt xe giữa tiết trời nóng bức như vậy thật sự là một điểm cộng của Samsung. Đến đây, sau một hồi dùng thử, đặc biệt là biết được thông tin về gói khuyến mãi hấp dẫn lần này, tôi đã quyết định phải đặt mua ngay Galaxy S7 edge Xanh Coral", chị chia sẻ.
SES Đồng Khởi là cửa hàng SES đầu tiên kết hợp mô hình trải nghiệm sản phẩm và chăm sóc, bảo hành sau bán hàng.
SES Đồng Khởi là cửa hàng SES đầu tiên kết hợp mô hình trải nghiệm sản phẩm và chăm sóc, bảo hành sau bán hàng.
Luôn mang lại cho người dùng sự tự do tối đa trong việc chọn mua sản phẩm, cửa hàng SES Metropolitan nói riêng và các chuỗi cửa hàng SES khác của Samsung khắp cả nước nói chung là minh chứng rõ ràng nhất cho định hướng xây dựng và củng cố chuẩn mực chăm sóc khách hàng ở một tầm cao mới của ông trùm xứ Kim Chi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.