Ngày 23.1, Samsung công bố nguyên nhân Galaxy Note 7 cháy nổ

20/01/2017 17:57 GMT+7

Samsung xác nhận hãng đã chọn ngày 23.1 để công bố nguyên nhân chi tiết vì sao Galaxy Note 7 cháy nổ.

Theo Techcrunch. buổi họp báo sẽ được tổ chức tại trụ sở chính của công ty tại Seoul, Hàn Quốc vào lúc 10 giờ sáng theo giờ địa phương, tức 8 giờ sáng cùng ngày theo giờ Việt Nam.
Buổi họp báo có sự xuất hiện của Giám đốc điều hành Samsung cùng với các tổ chức chuyên gia độc lập - những người tham gia vào cuộc điều tra. Công ty cũng sẽ truyền trực tiếp bài trình bày trên trang web của mình.
Chưa rõ thông tin chính xác về nguyên nhân, nhưng một nguồn tin tiết lộ hồi đầu tuần rằng nguyên nhân khiến Galaxy Note 7 phát nổ xuất phát từ pin trong sản phẩm.
Trước đó, tại triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2017 diễn ra ở Las Vegas, Mỹ, Samsung cho biết công ty sẽ tiết lộ những phát hiện của mình trong thời gian sớm. Việc công bố nguyên nhân được cho là cần thiết, nhất là khi công ty cần phải làm rõ vấn đề trước khi công bố smartphone Galaxy S8 sắp tới, dự kiến tại MWC 2017 diễn ra trong khoảng thời gian cuối tháng 2 và đầu tháng 3.
Samsung đã bắt tay vào điều tra nguyên nhân khiến Galaxy Note 7 bốc cháy trên toàn thế giới kể từ khi điện thoại được phát hành và buộc khai tử trong tháng 10.2016. Tuy nhiên đến nay, công ty vẫn chưa công bố nguyên nhân chính xác đến công chúng.
Nhiều báo cáo cho rằng lỗi có thể xuất phát từ pin, nhưng Samsung cần có thêm thời gian để tìm hiểu nguyên nhân cụ thể, đặc biệt sau khi sự cố xuất phát trên cả 2 phiên bản sử dụng pin từ hai nhà cung cấp khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.