Người người, nhà nhà chờ đón Galaxy S8 cập bến Việt Nam

18/04/2017 14:00 GMT+7

Phản ứng tích cực từ người dùng, nhà bán lẻ và các diễn đàn công nghệ cho thấy sức hút mạnh mẽ của Galaxy S8 với thị trường trong nước. Tất cả đều đang ngóng chờ thời điểm siêu phẩm mang tính cách mạng này chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Mạng xã hội dậy sóng

Ngay sau sự kiện Samsung Unpacked 2017 tại New York, Galaxy S8 đã lập tức trở thành từ khóa nóng nhất trên tất cả các mạng xã hội. Tại Việt Nam, không ít tín đồ công nghệ đã chấp nhận thức khuya để đón chờ buổi tường thuật sự kiện này trên trang chủ của Samsung cũng như nhiều trang công nghệ khác. Chỉ riêng con số 450.000 lượt xem trên kênh Youtube đã nói lên sức hút mạnh mẽ của siêu phẩm này.

Trên mạng xã hội Facebook, các trạng thái liên quan đến Galaxy S8/S8+ cũng nhận được vô số phản hồi tích cực từ người dùng. Trên fanpage Samsung Mobile Vietnam, bài chia sẻ về lời khen tặng của báo USA Today dành cho Galaxy S8 đã thu hút hơn 70.000 lượt thích, 2.000 lượt chia sẻ cùng hàng trăm bình luận. Thậm chí, hàng loạt sao Việt như Sơn Đoàn, Duy Khánh, Thanh Hằng,... cũng không giấu nổi cảm giác thích thú đối với siêu phẩm vô cực này. Chỉ với từ khóa #GalaxyS8, không khó để tìm thấy những chia sẻ thú vị của tín đồ công nghệ về “con cưng” mới của Samsung, từ tâm trạng phấn khích trước thiết kế, màu sắc đến những băn khoăn về giá cả và thời gian ra mắt. Tất cả là minh chứng rõ nét cho “cơn khát” công nghệ mà Galaxy S8/S8+ đã tạo ra tại thị trường Việt Nam.

Dù chưa ra mắt chính thức tại Việt Nam, Galaxy S8/S8+ vẫn nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ người dùng
Sao Việt cũng không thể làm ngơ trước sức hút của Galaxy S8/S8+

Nhà bán lẻ ráo riết chuẩn bị

Nắm bắt được sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng nên dù chưa có giá bán chính thức, các nhà bán lẻ trong nước vẫn triển khai hàng loạt chương trình đặt trước Galaxy S8/S8+. Tại Thế giới di động, chương trình đặt trước Galaxy S8 được triển khai ngay từ ngày 29.3 và nhanh chóng thu hút hơn 4.100 đơn đặt hàng. Trong khi đó, Viễn Thông A cũng không hề kém cạnh với 3.600 đơn đặt hàng tính đến ngày 15.4.2017. Gây ấn tượng mạnh nhất có lẽ là hệ thống FPT Shop với 7.500 lượt đặt hàng sau chưa đầy ba tuần triển khai.

Các nhà bán lẻ đang tích cực triển khai chương trình đặt hàng trước Galaxy S8/S8+ nhằm phục vụ tốt nhu cầu của người dùng
Các nhà bán lẻ đang tích cực triển khai chương trình đặt hàng trước Galaxy S8/S8+ nhằm phục vụ tốt nhu cầu của người dùng

Bên cạnh đặc quyền sở hữu sớm bộ đôi Galaxy S8/S8+, các nhà bán lẻ còn mang đến rất nhiều quà tặng hấp dẫn gồm loa, đế sạc không dây, đèn, bao da, thẻ nhớ,... cho các khách đăng ký sớm. Tổng giá trị quà tặng ở một số hệ thống cửa hàng lên đến 4 triệu đồng. Sự ưu ái của các nhà bán lẻ dành cho Galaxy S8/S8+ đã cho thấy được tầm ảnh hưởng cũng như sức hút mà siêu phẩm vô cực đang tạo ra trên thị trường di động. Anh Nguyễn Lạc Huy, đại diện tại một hệ thống bán lẻ cho biết: “Chưa xét đến số lượng đơn đặt hàng cuối cùng, có thể khẳng định Galaxy S8 là sản phẩm có tốc độ đặt hàng và đặt cọc nhanh nhất từ trước đến nay”.

FPT Shop đang là nhà bán lẻ có số lượng đặt hàng Galaxy S8/S8+ dẫn đầu hiện nay
FPT Shop đang là nhà bán lẻ có số lượng đặt hàng Galaxy S8/S8+ dẫn đầu hiện nay

Diễn đàn công nghệ sôi động

Nói về không khí trước thềm ra mắt siêu phẩm Galaxy S8/S8+ tại Việt Nam, không thể bỏ qua các diễn đàn lớn như tinhte.vn, GenK, tech.vn,... nơi các tín đồ công nghệ chia sẻ sự hào hứng đối với siêu phẩm màn hình vô cực. Mỗi ngày, các diễn đàn này đều có đăng tải nội dung lên quan đến Galaxy S8/S8+. Dù bộ đôi mới chưa ra mắt chính thức tại Việt Nam, GenK đã có gần 300 bài đánh giá, phân tích, cập nhật thông tin với các nội dung như: Samsung tăng cường sản xuất thêm Galaxy S8+ vì bán chạy ngoài mong đợi, Đừng nhìn ảnh để đánh giá, Galaxy S8 ngoài đời thực đẹp hơn rất nhiều,...

Diễn đàn GenK cập nhật rất nhanh và thường xuyên các tin tức liên quan đến Galaxy S8/S8+
Diễn đàn GenK cập nhật rất nhanh và thường xuyên các tin tức liên quan đến Galaxy S8/S8+

Về phía tinhte.vn, diễn đàn này cũng có hàng trăm bài giới thiệu về các công nghệ mới trên Galaxy S8/S8+, đơn cử như: Galaxy S8 là điện thoại đầu tiên có Bluetooth 5.0, dùng được hai tai nghe cùng lúc hay Trợ lý ảo Bixby trên Galaxy S8 làm được gì?...

Bài viết của các diễn đàn đã góp phần giải tỏa “cơn khát” thông tin cho tất cả tín đồ công nghệ về bộ đôi siêu phẩm mới của Samsung.

Không để người dùng trong nước phải chờ đợi lâu, sự kiện ra mắt chính thức bộ đôi Galaxy S8/S8+ dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 19.4.2017 tại TP.HCM. Ngay sau đó, một chương trình đại nhạc hội công nghệ chào đón Galaxy S8 cũng sẽ diễn ra tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 22.4.2017. Thời khắc “thiên hà” vô cực cập bến Việt Nam đang đến rất gần.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.