Nhà máy Samsung Việt Nam tạm dừng sản xuất Galaxy Note 7

10/10/2016 10:29 GMT+7

Hãng tin Yonhap (Hàn Quốc) vừa chia sẻ thông tin Samsung đã dừng việc sản xuất Galaxy Note 7, sau khi có những báo cáo sản phẩm vẫn tiếp tục bị cháy nổ khi đã được đổi máy mới.

Dẫn lời một nhân viên cao cấp (giấu tên) của Samsung, Yonhap cho biết việc dừng sản xuất Galaxy Note 7 là nhằm tiến hành điều tra rộng hơn, và bảo đảm sự an toàn cho khách hàng sau khi có những báo cáo sản phẩm vẫn tiếp tục cháy nổ dù đã được đổi mới.
"Biện pháp này cũng bao gồm một nhà máy Samsung ở Việt Nam, nơi chịu trách nhiệm cho việc sản xuất Galaxy Note 7", người này chia sẻ.
Một trong những vụ việc được xem là nghiêm trọng liên quan đến sản phẩm mới của Samsung, là sự cố Galaxy Note 7 bị cháy nổ trên máy bay của hãng Southwest Airlines, khi đang chuẩn bị cất cánh cho chuyến bay nội địa từ Louisville (bang Kentucky) đến Baltimore (bang Maryland, Mỹ), khiến hãng hàng không quyết định hoãn chuyến bay, sơ tán tất cả hành khách vì lý do an toàn.
Hiện tại, các nhà mạng tại Mỹ đã cho phép người dùng đổi Galaxy Note 7 sang một sản phẩm khác. Thậm chí, hai nhà mạng lớn tại Mỹ T-Mobile và AT&T tuyên bố ngừng bán Galaxy Note 7 vì muốn đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.