Nhạc Của Tui ra ứng dụng nghe nhạc bản quyền cạnh tranh Apple Music

15/08/2016 15:29 GMT+7

NCT Corporation, hay Nhạc Của Tui (NCT), vừa phát hành ứng dụng nghe nhạc bản quyền tại Việt Nam, có tên là XMusic Premium, với xanh lá là màu chủ đạo.

XMusic Premium khá giống với ứng dụng nghe nhạc đình đám Apple Music của ông lớn Apple. Nghĩa là người dùng mặc định sẽ có 3 tháng dùng thử XMusic Premium trước khi quyết định có mua gói trả tiền thuê bao hằng tháng hay không.
Về cơ bản, XMusic Premium sở hữu kho nhạc trực tuyến khổng lồ từ nhiều hãng thu âm và truyền thông uy tín như Sony Music, Universal Studio... Trong đó, trọng tâm của XMusic Premium là các bài nhạc Việt, hướng tới người dùng Việt Nam. Tất cả bài hát đều được nghe với chất lượng âm thanh cao (có hỗ trợ Lossless).
Giao diện làm việc của ứng dụng XMusic Premium Ảnh chụp màn hình
Ngoài ra, XMusic Premium cho phép người dùng nghe nhạc thông qua kênh online và cả offline (các bài nhạc có sẵn trong máy). Ứng dụng chia làm 7 mục chính. Phần trang chủ - nơi hiển thị những bài nhạc, MV mới nhất, những thông tin mà người dùng quan tâm.
Theo NCT, Apple Music trình làng vào giữa năm ngoái, là ứng dụng hỗ trợ người dùng tải nhạc, nghe các kênh radio cũng như nghe nhạc online kết hợp trong ứng dụng duy nhất. Apple Music có giá thuê bao 9,99 USD mỗi tháng hoặc 14,99 USD cho nhóm trong gia đình tối đa 6 người. Người dùng có 3 tháng dùng thử trước khi quyết định trả tiền. Mức phí này hấp dẫn hơn so với đối thủ Spotify khi cung cấp gói thuê bao cho hai người với mức giá 14,99 USD.
Trong khi đó, ứng dụng XMusic Premium có gói thuê bao chỉ áp dụng mức phí 40.000 đồng/tháng. Người dùng khi đăng ký sử dụng sẽ được miễn phí dùng thử dịch vụ trước 3 tháng.
Hiện tại, XMusic Premium đang có phiên bản chạy trên cả iOS (tải App Store), Android (tải Google Play) và Windows Phone (tải Windows Store).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.