Nhanh tay sở hữu điện thoại chụp ảnh đẹp tại Viễn Thông A nhận ngay quà hấp dẫn

10/05/2017 08:00 GMT+7

Mùa hè oi bức đã tới, bạn đã có kế hoạch du lịch cùng bạn bè chưa? Nếu vẫn đang đau đầu chọn địa điểm thì hãy đọc ngay thông tin phía dưới nhé!

Trong tháng 5 này, OPPO triển khai chương trình “Mùa hè xanh - Du lịch thả phanh cùng OPPO” với 15 giải đặc biệt là 2 chuyến du lịch khám phá Hạ Long, vi vu Ninh Bình và được trải nghiệm Thủy Phi Cơ, hơn nữa mỗi giải bao gồm 2 vé để bạn có thể đi cùng “người thương”. Chương trình được áp dụng với tất cả khách hàng đặt mua điện thoại OPPO như F1s 2017, F3 và F3 Plus trong tháng 5 tại hệ thống Viễn Thông A.

Đặc biệt khi đặt mua OPPO F3, ngoài cơ hội trúng thưởng 2 chuyến du lịch, khách hàng sẽ nhận ngay 500.000 đồng cùng bộ quà tặng năng lượng kép bao gồm: Gậy tự sướng tích hợp đèn flash với pin dung lượng 1.100 mAh và sạc dự phòng 5.000 mAh.

OPPO F3 là smartphone mới nhất được OPPO giới thiệu thời gian gần đây. Được coi là phiên bản rút gọn của F3 Plus, F3 đã nhận được sự hưởng ứng lớn từ cộng đồng bởi mức giá hợp lý đi cùng cấu hình và tính năng cao cấp. Điểm nổi bật nhất của OPPO F3 là camera selfie kép với góc rộng 120 độ, sử dụng 6 lớp thấu kính giúp tăng độ nét, giảm biến dạng. Sử dụng camera này, bạn sẽ không phải lo lắng mỗi khi selfie nhóm đông người hoặc sợ bị mất khung cảnh phía sau.

Ngoài camera góc rộng cho khung hình rộng gấp đôi, ảnh chụp selfie trên F3 còn được hỗ trợ bởi camera thứ 2 có độ phân giải 16 MP cùng góc rộng vàng 80 độ, mang tới các bức hình giảm nhiễu đáng kể khi chụp ở điều kiện thiếu sáng. OPPO cũng không quên trang bị cho máy chế độ Beautify 4.0 giúp làn da mịn màng tự nhiên, tăng hiệu quả làm đẹp chân thực và nền ảnh sắc nét, sống động.

Với mức giá chỉ 7.490.000 đồng nhưng F3 được trang bị cấu hình vượt ngoài mong đợi. Máy sở hữu màn hình kích thước 5,5 inches, độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý 8 nhân 1.5 GHz, bộ nhớ trong 64 GB đi cùng RAM dung lượng 4 GB cho các tác vụ đa nhiệm hoạt động mượt mà. OPPO đã trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng dung lượng tối đa 128 GB cùng 2 khe SIM chuẩn Nano và viên pin lên tới 3.200 mAh. Có lẽ khó có thể tìm được chiếc smartphone nào cùng phân khúc có cấu hình vượt trội hơn OPPO F3.

Chương trình “Mùa hè xanh - Du lịch thả phanh cùng OPPO” chỉ áp dụng trong tháng 5 này. Vừa rinh được điện thoại mới, vừa được cùng “người thương” đi du lịch thỏa thích, bạn còn chần chừ gì nữa hãy tới cửa hàng Viễn Thông A gần nhất để tìm hiểu thêm thông tin nhé! Và đừng quên OPPO vẫn áp dụng chính sách hỗ trợ trả góp 0% cho các sản phẩm smartphone chính hãng nếu hầu bao của bạn đang hạn hẹp. 

Khách hàng đặt mua trước sản phẩm sẽ được tặng kèm thêm bộ quà tặng hấp dẫn gồm: Gậy tự sướng có đèn flash tích hợp sạc dung lượng 1.100 mAh (tương đương 500 lần nhấn nút hoặc 100h chờ) và ốp lưng kiêm sạc dự phòng dung lượng 5.000 mAh hỗ trợ cho người dùng sử dụng máy thường xuyên hoặc chơi game. Tổng bộ quà trị giá hơn 1 triệu đồng.

Ngoài phần quà, khách hàng đặt mua F3 còn bất ngờ được 500.000 đồng tiền cọc áp dụng khách đến lấy máy 2 ngày 13 và 14.5, khách hàng còn được hỗ trợ mua trả góp 0% và tặng kèm gói bảo hành rơi vỡ màn hình thời hạn 1 năm.

Chương trình áp dụng trả góp 0% chi tiết xem tại: https://vienthonga.vn/mua-he-xanh-du-lich-tha-phanh-cung-oppo.html 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.