Nhiều người dùng không chịu trả Galaxy Note 7

14/10/2016 17:52 GMT+7

Nằm trong kế hoạch khai tử Galaxy Note 7 vì nguy cơ hỏa hoạn chưa thể giải quyết, Samsung đã phát hành đợt thu hồi sản phẩm thứ hai, nhưng không phải ai cũng chấp nhận trả sản phẩm lại cho công ty.

Theo BGR, một số 'fan ruột' của Samsung tuyên bố trên mạng rằng sẽ không trả lại Galaxy Note 7 cho công ty Hàn Quốc với lý do là vì họ đã ‘quá yêu mến’ thiết bị. Cụ thể, với những người này, Galaxy Note 7 là một trong những điện thoại tốt nhất mà họ đã mua trong năm nay.
Những người này cho rằng, chỉ vài trăm điện thoại Galaxy Note 7 gặp sự cố bốc cháy, gồm 96 trường hợp tại Mỹ, và điều đó sẽ không xảy ra với thiết bị của họ, bất chấp những cảnh báo cho rằng mang Galaxy Note 7 bên mình có thể bốc cháy bất cứ lúc nào.
Theo các chuyên gia, sẽ thật là nguy hiểm và hoàn toàn dại dột để giữ điện thoại bên mình, bởi sự cố cháy nổ Galaxy Note 7 có thể xảy ra khi bạn lên máy bay, khi đang ngủ hoặc khi đang sử dụng, thậm chí ngay cả khi bạn không sử dụng.
Có lẽ Samsung cần nhanh chóng áp dụng những biện pháp thuyết phục khách hàng của mình trả lại toàn bộ Galaxy Note 7. Công ty Hàn Quốc có thể áp dụng hình thức cứng rắng hơn là gửi tin nhắn và thông báo nhắc nhở, tung ra các bản cập nhật hạn chế mức sạc pin. Tất cả nhằm mục tiêu là cản trở trải nghiệm của người dùng với Galaxy Note 7.
Hoặc thậm chí, Samsung có thể áp dụng biện pháp quyết liệt hơn, đó là khóa Galaxy Note 7 từ xa, buộc khách hàng phải mang máy đến trung tâm chăm sóc để kiểm tra, phục hồi dữ liệu và cuối cùng là chấp nhận thay thế thiết bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.