Những bộ ảnh chụp bằng Xperia XZ khiến dân tình muốn ‘xách ba lô lên và đi’

22/11/2016 09:00 GMT+7

Nếu như ngày xưa cha ông ta có câu “hành trình vạn dặm khởi đầu bằng một bước chân”, thì giới trẻ ngày nay bắt đầu chỉ từ một bức ảnh.

Những khung cảnh ấn tượng, những khoảnh khắc thú vị khiến trái tim thổn thức luôn là động lực khiến dân tình xách ba lô lên và tự mình trải nghiệm. Và mới đây nhất chính là bộ ảnh cực chất về Sapa - Hội An đang gây sốt trong cộng đồng mạng, được ghi lại chỉ bằng chiếc điện thoại Xperia XZ.

Dốc nhớ: Xperia XZ với ống kính G góc rộng và cảm biến Lasef AF (ứng dụng công nghệ đo khoảng cách) đã tái hiện sống động một góc tuyệt đẹp mà ít ai biết đến của Sapa, từ ngôi nhà gỗ trên con dốc nhỏ ở khoảng cách gần cho đến những triền đồi và vạt nắng xuyên mây ở khoảng cách xa.

Thổ cẩm: cảm biến RGBC-IR với công nghệ nhận biết chính xác và điều chỉnh cân bằng màu sắc dựa trên ánh sáng của môi trường của Xperia XZ đã tái hiện chính xác từng chi tiết hoa văn thổ cẩm và trang sức của cụ bà, thôi thúc người xem đến với phố núi Sapa để tìm lấy khoảnh khắc của riêng mình.

Xe độc: Chỉ mất 0,6 giây, khoảnh khắc ngẫu hứng thử xe dưới suối của chàng trai Sapa này được Xperia XZ ghi lại. Vừa lạ, vừa độc; chẳng dễ mà chộp được cảnh như thế này nếu bạn không xách ba lô lên và đi đâu.

Người về: không chỉ có sông Thu Bồn hay phố đèn lồng, những gian nhà cổ, Hội An còn chinh phục lữ khách bằng những khung cảnh bình yên, đầy hoài niệm. Với camera 23MB tích hợp cảm biến màu sắc RGBC-IR, một góc ảnh đơn giản cũng trở nên sống động, đầy sức sống.

Chạy chợ: từng sắc độ óng ánh bạc của vảy cá trong một buổi chợ sáng đều được camera của Xperia XZ thể hiện sống động.

XZ: Với khả năng phơi sáng một giây, Xperia XZ đã “bắt” được khoảnh khắc “động” của một Hội An vốn “tĩnh” và yên bình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.