Những tính năng đáng chú ý trên Galaxy Note 8

24/08/2017 14:29 GMT+7

Sở hữu thông số kỹ thuật gần như tương tự so với Galaxy S8+ ra mắt trước đó, nhưng Galaxy Note 8 mà Samsung vừa ra mắt vẫn đi kèm một số tính năng đáng chú ý để người dùng nâng cấp máy.

Galaxy Note 8 có màn hình hiển thị 6,3 inch lớn hơn một chút so với Galaxy S8+ có kích thước 6,2 inch nhưng vẫn giữ nguyên độ phân giải Quad HD+ với tỷ lệ 18,5:9 cùng công nghệ Super AMOLED cho chất lượng hình ảnh hoàn hảo. Quan trọng hơn, Galaxy Note 8 còn cung cấp 2 tính năng độc đáo giúp phân biệt so với Galaxy S8+ cũng như phần còn lại trên thị trường.
Máy ảnh kép độc đáo
Giống như nhiều smartphone cao cấp ra mắt gần đây, Samsung đã trang bị cho Galaxy Note 8 hệ thống máy ảnh kép, bao gồm góc rộng và tele. Tuy nhiên Samsung đã mang đến nhiều tính năng đột phá trong thiết lập máy ảnh kép của mình để đảm bảo nó tốt nhất có thể.
Galaxy Note 8 trở thành smartphone đầu tiên trang bị khả năng chống rung quang học (OIS) cho cả hai ống kính, đảm bảo hình ảnh sắc nét trong nhiều tình huống chụp khác nhau khi đối tượng di chuyển.
Chức năng Live Focus cho phép điều chỉnh độ sâu nền mờ dễ dàng
Tiếp theo, tính năng Live Focus cho phép chủ sở hữu Galaxy Note 8 có thể kiểm soát độ sâu nền mờ (bokeh) bằng cách điều chỉnh thước hiệu ứng trước và sau khi chụp.
Cuối cùng, chế độ Dual Capture cho phép khai thác hai máy ảnh để chụp hai bức ảnh đồng thời (một cận cảnh và một góc rộng) trước khi lưu chúng lại.
Riêng với ống kính góc rộng, thông qua cảm biến Dual Pixel và Auto Focus người dùng có thể chụp được những bức ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
Galaxy Note 8 trở thành smartphone đầu tiên của Samsung hỗ trợ camera kép
Những gì Samsung mang đến cho camera kép trên Galaxy Note 8, đặc biệt Live Focus cung cấp trải nghiệm chụp ảnh có tính linh hoạt cao hơn nhiều so với chế độ Portrait trên iPhone 7 Plus của Apple vì bạn có thể điều chỉnh độ mờ của nền.
S Pen mới mịn hơn, nhạy hơn và thông minh hơn
Phiên bản mới của S Pen có trên Galaxy Note 8 đã được cải tiến thiết kế nhằm mang đến những phương thức hoàn toàn mới để viết, vẽ và tương tác với điện thoại cũng như giao tiếp với bạn bè. Chiếc bút stylus mới này không chỉ có đầu mảnh hơn (0,7 mm so với 1,6 mm trước đó) cho phép vẽ với độ chính xác cao hơn mà còn cung cấp độ nhạy lên đến 4.096 để cải thiện trải nghiệm vẽ.
Nhấp vào mũi của S Pen bạn có thể xóa bước cuối cùng. Bên cạnh đó nó cũng sở hữu nhiều tính năng phụ trợ để nâng tầm hoạt động so với các bút stylus khác đang có trên thị trường.
Đầu tiên không thể không nhắc đến tính năng Live Message cho phép người dùng thể hiện tính cách độc đáo của mình bằng những câu chuyện đặc sắc. Với Galaxy Note 8, giờ đây người dùng có thể chia sẻ tin nhắn văn bản động hoặc bản vẽ trên các nền tảng hỗ trợ ảnh động GIF (AGIF) - một cách hoàn toàn mới để tương tác với S Pen.
Bút S Pen mới cho phép viết ghi chú ngay trên màn hình Always On của Galaxy Note 8
S Pen cũng tương tác với màn hình Always On của Galaxy Note 8, cho phép người dùng viết ghi chú lên đến 100 trang trên màn hình khóa ngay khi rút bút stylus này ra khỏi điện thoại. Họ cũng có thể ghim ghi chú vào màn hình Always On cũng như chỉnh sửa trực tiếp từ đó.
Đặc biệt, khi gặp một trang web sử dụng tiếng nước ngoài hoặc đi du lịch nước ngoài, người dùng cũng có thể khai thác tính năng Dịch thuật cải tiến của S Pen để nhanh chóng dịch không chỉ các từ riêng lẻ mà cả câu hoàn chỉnh với 71 ngôn ngữ khác nhau khi lướt con trỏ qua văn bản. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ chuyển đổi các đơn vị đo lường hoặc ngoại tệ tức thì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.