Những ứng dụng bảo mật cho điện thoại Android

10/08/2016 08:19 GMT+7

Trước những vấn đề bảo mật đang ngày càng leo thang như hiện nay, trang bị một ứng dụng diệt virus hoặc bảo mật cho thiết bị Android sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc bảo vệ an toàn dữ liệu cá nhân trên máy.

CM Security - chống phần mềm độc hại
CM (Cleanmaster) Security là ứng dụng được đánh giá rất cao về tính năng an ninh, với mục tiêu bảo vệ thiết bị khỏi các phần mềm độc hại trên Android.
Ứng dụng CM Security có khả năng phát hiện các phần mềm độc hại rất tốt
Ứng dụng được phát triển bởi Cheetah Mobile, một công ty cung cấp rất nhiều phần mềm đáng tin cậy cho nền tảng Android. Khả năng làm việc của ứng dụng khá toàn diện, với tốc độ làm việc nhanh chóng.
Kaspersky Internet Security - bảo vệ chống lừa đảo
Phiên bản dành cho PC của Kaspersky thường xuyên được bình chọn là phần mềm bảo mật internet an toàn trên thị trường. Và sẽ không quá bất ngờ khi ứng dụng bảo mật trên di động của Kaspersky cũng được đánh giá cao về khả năng phòng chống các hành vi lừa đảo.
Kaspersky luôn được đánh giá là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực bảo mật
Phiên bản miễn phí của ứng dụng cung cấp tất cả chức năng bảo vệ chống phần mềm độc hại tiêu chuẩn, kết hợp với một loạt tính năng chống trộm. Trong khi đó, phiên bản cao cấp (trả phí) sẽ bảo vệ bạn chống lại các hành vi lừa đảo trong tin nhắn văn bản, bảo vệ nội dung đám mây và bảo vệ tính riêng tư khi lướt web.
AVG Antivirus: bảo vệ và chống trộm
Đây là ứng dụng miễn phí giúp bảo vệ smartphone của bạn chống lại virus, ứng dụng độc hại và phần mềm gián điệp theo thời gian thực. Ứng dụng cũng cung cấp tùy chọn đóng các ứng dụng đang làm chậm hệ thống hoặc gây tiêu hao pin.
Phiên bản trả phí của ứng dụng mang đến rất nhiều tính năng hữu dụng khi điện thoại mất cắp
Ngoài ra, nếu điện thoại bị mất cắp, bạn có thể chặn hoặc xóa thông tin, cũng như xác định vị trí điện thoại thông qua bản đồ Google Maps.
avast! Antivirus & Security: tích hợp hầu hết các tính năng
Ứng dụng bảo mật này có thể tự động quét các ứng dụng cài đặt, nội dung thẻ nhớ cũng như các ứng dụng mà bạn tải về để cài đặt. Nó cũng cung cấp tính năng lọc/chặn tin nhắn SMS/cuộc gọi.
Bạn có thể khai thác rất nhiều tính năng bảo vệ điện thoại với ứng dụng của avast!
Trong trường hợp điện thoại bị trộm cắp, ứng dụng có khả năng khóa và xóa dữ liệu từ xa, theo dõi thông qua GPS, còi báo động và thậm chí hiển thị thông báo nói ai đó cố gắng thay thẻ SIM. Tính năng khác trong ứng dụng này bao gồm tường lửa, chặn web và đo lưu lượng mạng.
LastPass Authenticator: bảo vệ mật khẩu ứng dụng
LastPass nổi tiếng với ứng dụng quản lý mật khẩu, cho phép bạn lưu trữ tất cả mật khẩu trong một không gian an toàn dựa trên mật khẩu chính duy nhất. Và nhóm phát triển ứng dụng tiếp tục tung ra một công cụ mang tên Lastpass Authenticator, có khả năng tạo ra mã 6 chữ số mà bạn có thể nhập vào để xác minh tài khoản của mình. Nó hoạt động với công cụ quản lý mật khẩu của LastPass.
Mặc dù có một số ứng dụng chứng thực khác trên mạng, như Google Authenticator, nhưng nếu sử dụng ứng dụng Authenticator của LastPass kết hợp với ứng dụng bảo vệ mật khẩu của LastPass, đó có thể là lựa chọn tốt nhất và an toàn nhất để giữ các dữ liệu của bạn an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.