Những ứng dụng nghe nhạc bản quyền nổi bật

01/12/2016 09:10 GMT+7

Thị trường nhạc số hiện nay có sự cạnh tranh khốc liệt, và nếu muốn trải nghiệm những bản nhạc có bản quyền, hình ảnh chất lượng cao bạn cần sử dụng những dịch vụ thuê bao.

Dưới đây là những dịch vụ nhạc số cung cấp những bản nhạc chất lượng cao, có thể sử dụng trên nhiều nền tảng di động khác nhau mà bạn cần biết.
1. Apple Music - Giá thuê bao 4,99 USD/tháng
Apple Music là dịch vụ thuê bao nhạc số, cho phép người dùng đăng ký thuê bao để nghe nhạc trực tuyến theo dạng truyền tải (streaming) hay nghe lại sau (download). Hiện tại, kho nhạc số của Apple Music có hơn 30 triệu bài nhạc (bao gồm cả các bài hát tiếng Việt).
Apple Music có phiên bản chạy trên iOS lẫn Android
Để thu hút, Apple đã cho phép người dùng khi đăng ký mới dịch vụ Apple Music có thể sử dụng dịch vụ này trong vòng 3 tháng không mất tiền, với yêu cầu là thiết bị phải đang sử dụng bản iOS 8.4 trở lên hoặc iTunes bản 12.12 trở lên (dùng trên PC).
Hiện tại, Apple Music còn có phiên bản chạy trên nền tảng Android.
2. Sportify - Giá thuê bao 9,99 USD/tháng
Spotify là ứng dụng giải trí bạn không thể bỏ qua. Với giao diện rất dễ sử dụng, nó cho phép bạn truy cập vào thư viện hàng triệu bài hát miễn phí. Bên cạnh đó, bạn có thể tự tạo list nhạc riêng thông qua việc kéo và thả các bản thu, đồng thời chia sẻ chúng trên Facebook, Twitter hay chính Spotify.
Giao diện làm việc của dịch vụ Sportify
Spotify còn được đánh giá là một "radio online", khi cho phép người dùng có thể nghe bất kỳ bài hát nào có trong số hơn 30 triệu bài hát mà Sporify đang có. Ngoài ra, Spotify còn là một mạng xã hội âm nhạc cho phép bạn chia sẻ ứng dụng, danh sách nhạc và theo dõi hoạt động của những người mà bạn đang quan tâm.
3. Tidal - Giá thuê bao 9,99 USD/tháng
Tidal là một dịch vụ lưu trữ nhạc mới của Jay-Z, được giới thiệu vào ngày 30. 3. 2015. Đây là dịch vụ lưu trữ có tính phí, chỉ lưu trữ những định dạng nhạc chất lượng Lossless và những video độ phân giải cao, đã được biên tập chọn lọc kỹ lưỡng.
Tidal được xem là một dịch vụ nghe nhạc trực tuyến 'sang chảnh'
Tidal tập hợp các tên tuổi nghệ sỹ nhạc pop, hip-hop và rapper đang được giới trẻ rất yêu thích hiện nay. Ngoài ra, dịch vụ này cũng thường xuyên giới thiệu các nội dung độc quyền từ những tên tuổi nghệ sĩ lớn, tạo nên một vị thế riêng cho thương hiệu của mình.
4. XMusic - Giá thuê bao 1,99 USD/tháng
Được xem là Apple Music phiên bản Việt, đây là ứng dụng nghe nhạc tại Việt Nam đã ký kết thành công với 3 “ông trùm” âm nhạc thế giới Sony Music, Universal Music và Warner Music đảm bảo cho người dùng có thể thưởng thức được rất nhiều nhạc bản quyền nước ngoài, kèm theo đó là kho nhạc Việt vốn đã phong phú sẵn ngay từ dịch vụ Nhạc Của Tui (NCT).
XMusic Premium có rất nhiều bản nhạc Việt bản quyền chất lượng cao
Ngoài ra, XMusic Premium cho phép người dùng nghe nhạc thông qua kênh online và cả offline (các bài nhạc có sẵn trong máy). Ứng dụng chia làm 7 mục chính. Phần trang chủ - nơi hiển thị những bài nhạc, MV mới nhất, những thông tin mà người dùng quan tâm.
Hiện tại, XMusic Premium đang có phiên bản chạy trên cả iOS (tải App Store), Android (tải Google Play) và Windows Phone (tải Windows Store).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.