Nokia khẳng định quay lại thị trường smartphone vào năm 2017

19/11/2016 08:30 GMT+7

Trong một cuộc họp với các nhà đầu tư, Nokia xác nhận thông tin quan trọng là hãng sẽ quay lại thị trường smartphone vào năm 2017.

Theo PhoneArena, tuy hoạt động sản xuất smartphone của Nokia đã bị trì hoãn trong một thời gian khá lâu nhưng sự thật là thương hiệu này vẫn còn hằn sâu trong trái tim và tâm trí của nhiều người hâm mộ.
Hiện tại, Microsoft đã tuyên bố bán lại nhà máy sản xuất và mảng kinh doanh điện thoại cơ bản (featurephone), Nokia cũng phát đi thông báo cho biết đã cấp quyền cho một công ty Phần Lan có tên HDM Global sử dụng thương hiệu Nokia để sản xuất và kinh doanh thiết bị trong vòng 10 năm.
Như vậy, HDM Global sẽ là đơn vị được tung ra thị trường các smartphone cũng như tablet Android trong thời gian tới, dưới thương hiệu Nokia.
Nguồn tin ban đầu cho biết, một trong những chiếc smartphone mới mang thương hiệu Nokia sẽ có tên gọi là D1C và thiết bị này được cho là dùng một màn hình hiển thị 5 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 430, 3 GB RAM, và trang bị phiên bản Android 7 mới nhất của Google.
Dự kiến, đại diện của Nokia sẽ có một bài phát biểu tại hội nghị di động toàn cầu MWC 2017 được tổ chức vào ngày 27.2.2017, và rất có thể đây là thời điểm thích hợp để Nokia công khai chi tiết kế hoạch quay lại thị trường di động của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.