Nút Home trên Galaxy S7 và S7 edge dễ trầy xước

30/04/2016 21:13 GMT+7

Dường như Samsung đã bỏ qua việc cung cấp một lớp bảo vệ bề mặt của nút Home có trên bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge khiến chúng rất dễ trầy xước sau một thời gian sử dụng.

Một người dùng cho biết nút Home (cũng là vị trí quét vân tay) của Galaxy S7 edge đã có những vết trầy xước nhỏ trên bề mặt. Đáng chú ý, những vết trầy xước này xảy ra trong bối cảnh các tấm kính xung quanh không hề bị trầy và điện thoại cũng được trang bị vỏ bảo vệ trong quá trình sử dụng.

Thực hiện tìm kiếm nhanh trên internet, một số người dùng cũng đưa ra ý kiến về vấn đề tương tự đối với Galaxy S7 của mình. Theo các chuyên gia, dường như vật liệu mà Samsung sử dụng để bao bọc trên nút Home/cảm biến vân tay cơ bản là không đủ bền để chịu được các va chạm thông thường với bề mặt để tránh thiệt hại. Đó chắc chắn không phải là vật liệu thủy tinh giống như trên thân của điện thoại.

Những điện thoại Samsung khác được tích hợp cảm biến dấu vân tay dường như cũng có vết trầy xước trên nút Home, bất kể màu sắc thế nào đi chăng nữa.

Điểm đáng nói, dường như chỉ điện thoại của Samsung gặp vấn đề với lớp bảo vệ nút Home/cảm biến vân tay. Kiểm tra nhanh từ PhoneArena nhận thấy rằng, iPhone cũng có nắp kính bảo vệ trên cảm biến vân tay của họ, và chúng vẫn khá hoàn hảo sau một thời gian sử dụng. Hay như một số thiết bị khác là HTC 10, LG G4, Huawei P9… cũng có lớp nhựa mờ bảo vệ trên cảm biến vân tay, nhưng không bị vấn đề như của Samsung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.