Nút Home trên iPhone 7 sử dụng cảm ứng lực

09/08/2016 08:17 GMT+7

Theo nguồn tin của Bloomberg, một chi tiết mới có liên quan đến mẫu iPhone tiếp theo của Apple là nút Home trên iPhone sẽ được sử dụng dạng cảm ứng lực.

Cụ thể, nút Home hiện tại là dạng vật lý và bạn sẽ phải dùng tay nhấn vào nếu muốn ra một lệnh nào đó. Tuy nhiên, trên iPhone 7 thì khu vực nút Home sẽ được thay bằng dạng cảm ứng lực, có khả năng "rung nhẹ" để bạn nhận biết khi nhấn vào nó. Thao tác này cũng tương tự như khi bạn bấm vào nút Home thực thụ.
Tuy nhiên, một vấn đề cần lưu ý là nút Home trên chiếc iPhone ngày nay còn là vị trí của bộ phận cảm biến vân tay Touch ID, vì vậy Apple sẽ phải tính toán đến việc đặt lại cảm biến vân tay ở đâu hoặc trang bị sẵn công nghệ này dưới lớp màn hình cảm ứng của máy.
Hiện tại, đã có thông tin iPhone 7 sẽ có 3 kích thước gồm: 4,7 inch là bản iPhone 7 bình thường, iPhone 7 Plus 5,5 inch và iPhone 7 Pro 5,9 inch. Bên cạnh đó, dường như Apple đã quyết định thay đổi chiến lược kinh doanh, khi loại bỏ bộ nhớ trong 32 GB và có thêm phiên bản dùng dung lượng 256 GB.
Cũng có nguồn tin khẳng định iPhone 7 sẽ được gia tăng dung lượng pin cao hơn iPhone 6S, cụ thể là 1.826 mAh so với 1.715 mAh. Trong khi đó, thỏi pin của iPhone 7 Plus lên tới 3.100 mAh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.