Cận cảnh Oppo R11 phiên bản CLB Barcelona xuất hiện tại Việt Nam

19/08/2017 14:41 GMT+7

Một chiếc Oppo R11 phiên bản đặc biệt hợp tác với đội bóng Barcelona vừa xuất hiện tại Việt Nam. Đây là sản phẩm được sản xuất với số lượng cực kỳ giới hạn.

Theo đó, Oppo R11 Barcelona được trình diễn đến người dùng nhân sự kiện Oppo ra mắt hệ thống Brand Shop cao cấp đầu tiên được đặt tại Crescent Mall, Q7, TP.HCM. Sản phẩm này hiện chưa được bán ra thị trường, và chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn.
Điểm nhấn của mẫu smartphone Oppo R11 là trang bị cụm camera kép ở mặt lưng, gồm ống kính góc rộng 16 MP khẩu độ f/1.7 và một ống kính tele 20 MP khẩu f/2.6, tích hợp công nghệ zoom quang học "Lossless Zoom", chế độ chụp chân dung xóa phông tương tự iPhone 7 Plus.
Dưới đây là một số hình ảnh của mẫu smartphone Oppo R11 Barcelona.
Oppo R11 Barcelona sử dụng logo và biểu tượng mang thương hiệu của câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Barcelona
Oppo R11 Barcelona vẫn sở hữu thiết kế với vỏ kim loại nguyên khối sang trọng. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là mặt lưng được sơn phủ với 2 tông màu sắc xanh và đỏ (màu sắc đặc trưng của CLB Barcelona), đi kèm là huy hiệu của đội bóng lừng danh Barcelona được mạ vàng 18K
Mặt lưng máy được trang bị cụm camera kép có khả năng chụp ảnh xóa phông
Máy dùng màn hình 5,5 inch độ phân giải Full-HD, đi kèm là bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 660 gồm 8 nhân xung nhịp tối đa 2,2 GHz, GPU Adreno 505, RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB.
Ngoài ra, máy còn được trang bị cảm biến vân tay một chạm, hỗ trợ kết nối 4G LTE, pin dung lượng 3.000 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của Oppo
Camera có khả năng chụp ảnh xóa phông kèm theo nhiều hiệu ứng chụp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.