Oppo trình làng smartphone tầm trung A53 mới

Thành Luân
Thành Luân
04/09/2020 13:00 GMT+7

Oppo vừa bổ sung dòng sản phẩm A53 vào thế hệ dòng Oppo A Series mới của mình, giúp gia tăng lựa chọn cho người dùng với những trải nghiệm vượt trội trong phân khúc.

Oppo A53 cũng là smartphone đầu tiên trong phân khúc tầm trung có tốc độ làm tươi 90 Hz và trang bị màn hình cảm ứng 6,5 inch HD+. Với màn hình 90 Hz đầu tiên trong phân khúc, A53 mang đến các tính năng chỉ có trên các dòng smartphone cao cấp dành cho người dùng phổ thông, đảm bảo năng lượng sử dụng lâu dài, hiệu suất nhanh hơn và giúp người dùng nâng cao trải nghiệm, phù hợp với nhu cầu giải trí và liên lạc hằng ngày.
Về cấu hình, Oppo A53 trang bị vi xử lý tám nhân mới nhất Qualcomm SnapdragonTM 460, bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ lưu trữ 128 GB. Ngoài ra, máy còn được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh kết hợp với sạc nhanh 18W. Để đảm bảo điện thoại của bạn hoạt động trong những trường hợp khẩn cấp hoặc khi bạn đang ngủ, chế độ siêu tiết kiệm năng lượng của Oppo A53 có thể kéo dài thời lượng viên pin ngay cả khi chỉ còn 5%; trong khi đó, tính năng tối ưu hóa chế độ chờ ban đêm sẽ tiêu tốn chỉ 2% pin, cho bạn thời gian chờ lên đến 8 giờ qua đêm. 
Oppo A53 mang đến hệ thống ba camera AI ở mặt sau, bao gồm một camera chính 13 MP, một camera xóa phông 2 MP và chụp cận cảnh các đối tượng trong phạm vi 4 cm thông qua camera Macro 2 MP. Trong khi đó, ở mặt trước máy dùng camera selfie 16 MP và các thuật toán AI làm đẹp thông minh.
Tại thị trường Việt Nam, Oppo A53 sẽ được bán ra với hai màu Xanh Thời Thượng và Đen Mạnh Mẽ, với giá bán 4,49 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.