Panasonic trình làng loạt TV thông minh dùng Firefox OS

13/07/2016 14:46 GMT+7

Bên cạnh những mẫu TV thông minh sử dụng Android, Tizen hoặc webOS, nhà sản xuất Panasonic (Nhật Bản) vừa tung ra thị trường loạt TV 4K thông minh mới, được trang bị nền tảng Firefox OS.

Theo đó, Panasonic vừa chính thức tung ra thị trường 3 mẫu TV thông minh 4K mới, mang mã DX900, DX700 và DX650.
Đây là những sản phẩm được Panasonic áp dụng cấu trúc màn hình dạng tổ ong độc đáo giúp kiểm soát tối ưu độ sáng của từng khu vực, đem lại độ sáng vượt trội và sắc đen sâu thẳm, nâng cao dải tương phản (HDR).
Nổi bật trong các mẫu sản phẩm này là chiếc DX900 có độ sáng lên tới 1.000 nit trên diện rộng, hơn nhiều so với các TV hỗ trợ HDR hiện có trên thị trường. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bộ vi xử lý ảnh độc quyền Studio Master HCX+ (Hollywood Cinema eXperience Plus), cho phép đem lại hình ảnh chân thực ngay cả với những nội dung không có HDR.
Phiên bản DX900V với kích thước 65 inch có giá bán 89,9 triệu đồng T.Luân
DX900 là dòng TV đầu tiên trên thế giới được chứng nhận UHD Premium của Hiệp hội UHD Alliance cũng như được chứng nhận 4K Certification từ THX, bảo đảm “tái hiện thành công ý đồ của nhà làm phim” và cung cấp các trải nghiệm giải trí chân thực và sống động cho người sử dụng.
Panasonic còn cho biết, tất cả các mẫu TV thông minh mới của hãng trong năm 2016 đều sẽ trang bị nền tảng Firefox OS, được hãng tùy biến và có riêng một kho ứng dụng phong phú trên TV để người dùng cài đặt và trải nghiệm trực tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.