Porsche Design Huawei Smartwatch lên kệ tại châu Âu

25/07/2017 07:34 GMT+7

Sau khi kết hợp với Porsche Design tạo ra phiên bản Mate 9 sang trọng vào năm ngoái, Huawei tiếp tục hợp tác với hãng siêu xe này phát hành chiếc đồng hồ Android Wear sang trọng tại châu Âu.

Theo SlashGear, mặc dù nhiều công ty đã thất bại trong việc tạo ra thiết bị Android Wear sang trọng nhưng điều đó không ngăn cản Huawei quyết định phát hành Porsche Design Huawei Smartwatch nhằm đẩy mạnh cuộc chơi thiết bị đắt tiền.
Porsche Design Huawei Smartwatch đi kèm tất cả các tính năng điển hình của smartwatch, từ cảm biến thông thường cho đến GPS, cảm biến nhịp tim và cả phong vũ biểu. Đó là những cảm biến mà mọi người thường tìm thấy trên các thiết bị theo dõi tập luyện khác.
Nhưng nhờ thiết kế được tạo ra bởi sự hợp tác với hãng xe Porsche của Đức, chiếc smartwatch sang trọng của Huawei trông thực sự mạnh mẽ và phong cách - vốn là biểu tượng của Porsche Design. Đồng hồ được làm bằng gốm đen mà theo giới thiệu thì nó sẽ đảm bảo thiết kế siêu bền. Chưa rõ mặt đồng hồ được làm bằng vật liêu nào nhưng sẽ không quá ngạc nhiên nếu như nó được làm từ tinh thể sapphire.
Được biết, Porsche Design Huawei Smartwatch đang được chào bán với giá 795 EUR, tương đương 930 USD.

tin liên quan

Huawei mở đường vào Mỹ
Hãng Huawei chính thức giới thiệu dòng điện thoại di động thông minh (smartphone) Mate 9 tích hợp ứng dụng Amazon Alexa với bộ cảm biến cho phép dùng giọng nói điều khiển các tiện ích xung quanh như đọc báo; tắt đèn, đặt giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.