Q-mobile QUY lấy cảm hứng từ cụ rùa Hồ Gươm

12/11/2010 15:22 GMT+7

Công ty Viễn thông An Bình (ABTel) vừa chính thức ra mắt sản phẩm điện thoại Q-mobile QUY với thông điệp “Thần Kim Quy ban phúc”. Lấy cảm hứng từ truyền thuyết về Hồ Gươm, QUY là sản phẩm điện thoại 3G có thiết kế mô phỏng mai rùa độc đáo.

Q-mobile QUY có đường nét và kiểu dáng khoẻ mạnh, chắc chắn nhờ khung kim loại đúc liền khối, với họa tiết mai rùa trên thân sản phẩm. 

QUY tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại nhất của một chiếc điện thoại 3G, với băng tần WCDMA 2100 MHz cho tốc độ cao và hiệu quả truyền tải. Tính năng nghe nhạc của Q-mobile với kết hợp phần mềm SRS, chipset Yamaha và tai nghe chuẩn 3.5mm. Camera ở cả trước và sau hỗ trợ quay phim chụp ảnh thuận tiện. QUY có ứng dụng WIFI, trình duyệt web Opera Mini hỗ trợ truy cập web; các trang mạng xã hội như Facebook,Twitter cài đặt sẵn sàng trong máy. JAVA hỗ trợ tải game và các ứng dụng chat; chức năng duyệt email Yahoo, Gmail hoặc Window Mail...

Nhân dịp ra mắt vào tháng 12.2010, Q-mobile cho ra đời 1.000 sản phẩm QUY mạ vàng với thông điệp “Thần Kim Quy ban phúc”.

Khách hàng có thể đăng ký mua hàng qua website www.quy.vn ngay từ ngày 6.11, với ưu đãi giảm giá 20% cho 1.000 khách hàng đầu tiên đăng ký mua.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.