Ra mắt LG G6 Plus với khả năng hỗ trợ sạc không dây Qi

20/06/2017 09:43 GMT+7

LG vừa chính thức ra mắt phiên bản cải tiến của flagship G6 tại thị trường Hàn Quốc mang tên G6 Plus, đi kèm nhiều tùy chọn màu sắc mới và bổ sung nhiều tính năng mới.

Theo Androidheadlines, G6 Plus hiện đã được chính thức công bố tại Hàn Quốc, cung cấp tùy chọn bộ nhớ trong 128 GB và khả năng sạc không dây theo chuẩn Qi. Bên cạnh đó, LG cũng công bố biến thể bộ nhớ trong 32 GB dành cho G6 với một số tùy chọn màu sắc mới.
LG G6 Plus cung cấp các tùy chọn màu sắc Optical Astro Black, Optical Terra Gold và Optical Marine Blue với khả năng biến đổi màu sắc khi ánh sáng phản xạ vào nó ở một góc nhất định. Trong khi đó, biến thể 32 GB của LG G6 cung cấp 2 tùy chọn màu sắc mới là Terra Gold và Marine Blue.
Hãng điện thoại Hàn Quốc nói rằng cả G6 và G6 Plus đều sẽ nhận được bản cập nhật hệ điều hành đồng thời, có nghĩa công ty sẽ không dành bất kỳ sự ưu ái nào dành cho sản phẩm của mình.
Theo LG, một bản cập nhật mới dành cho bộ đôi này đang được phát triển nhằm bổ sung chức năng nhận dạng khuôn mặt ngay cả khi màn hình bị tắt. Thêm vào đó, bản cập nhật cũng bổ sung tính năng Lens Blind Reminder nhằm hiển thị thông báo khi máy ảnh góc rộng đang được sử dụng, cùng các tính năng khác như Automatic Call Recording và Fine Volume Control.
Cấu hình phần cứng G6 Plus gần như không thay đổi so với bản gốc Ảnh: LG
Các thông số còn lại của G6 Plus bao gồm màn hình 5,7 inch độ phân giải 2880 x 1440 pixel, chip Snapdragon 821 64 bit, RAM 4 GB (LPDDR4), tùy chọn bộ nhớ 32/64/128 GB, camera kép 13 MP phía sau, pin dung lượng 3.300 mAh và chạy Android 7.0 Nougate khi được phát hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.