Rò rỉ thiết kế iPhone 8 với kích thước tương tự iPhone 7

22/05/2017 07:15 GMT+7

Trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc vừa xuất hiện hình ảnh được cho là các khuôn mẫu dành cho ba mô hình iPhone mới, mà Apple sắp ra mắt trong năm nay.

Theo SlashGear, nguồn tin ban đầu cho biết Apple dự kiến ra mắt ba thành viên iPhone mới trong năm 2017, bao gồm iPhone 8 và bộ đôi iPhone 7S/7S Plus. Trong số này, đáng chú ý nhất là iPhone 8 với màn hình OLED 5,8 inch thiết kế dạng edge-to-edge giúp giảm đáng kể khung sản phẩm, điều này giúp kích thước máy nhỏ hơn so với iPhone 7 Plus vốn chỉ có màn hình 5,5 inch.
Các hình ảnh rò rỉ mới từ Weibo được cho là khuôn mẫu dành cho loạt iPhone sắp tới của Apple, trong đó hình ở giữa là khuôn mẫu dành cho iPhone 8, trong khi bên phải là iPhone 7S và bên trái là iPhone 7S Plus.
Dựa vào khuôn mẫu của iPhone 8 có thể thấy rằng máy sẽ đi kèm máy ảnh kép với thiết kế bố trí thẳng đứng thay vì nằm ngang như iPhone 7 Plus. Trong khi đó, vì chỉ là các phiên bản “S” nên iPhone 7S và 7S Plus vẫn giữ nguyên kích thước vật lý như iPhone 7 và 7 Plus hiện tại, cũng như màn hình 4,7 inch và 5,5 inch tương ứng.
Tuy nhiên, có một lưu ý cần nhớ là các khuôn mẫu nói trên không được sử dụng để sản xuất điện thoại, thay vào đó chúng được sử dụng để sản xuất vỏ hoặc các phụ kiện khác dành cho iPhone.
Bên cạnh đó, hình ảnh cho thấy iPhone 8 cao và rộng hơn một chút so với iPhone 7 hiện tại, điều này ngày càng củng cố niềm tin iPhone 8 sẽ có màn hình lớn hơn khoảng 1 inch. Điều này ít nhiều sẽ mang đến một thay đổi trong tỷ lệ kích thước màn hình, thậm chí kéo theo tỷ lệ độ phân giải trên chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.