Samsung giảm đến 425 USD giá Galaxy Note 8 cho khách hàng Note 7

23/08/2017 23:51 GMT+7

Samsung vừa cho biết những khách hàng đã mua Galaxy Note 7 vào năm ngoái sẽ nhận được chương trình giảm giá đặc biệt lên đến 425 USD khi mua Note 8 mà hãng vừa ra mắt.

Theo CNET, đối với những khách hàng hội đủ điều kiện sẽ nhận được chương trình giảm giá 425 USD trên Samsung.com. Đây được xem là bước đi khá mạnh bạo của Samsung sau sự cố cháy nổ khiến công ty phải thu hồi đến 3 triệu Note 7 vào năm ngoái.
Trong thông báo giải thích lý do gây ra sự cố với Note 7 vào tháng 1, Samsung chỉ ra 2 khuyết điểm trên sản phẩm, gồm sai sót trong thiết kế và hành vi nóng vội bán sản phẩm trở lại thị trường. Samsung cho biết đã thu hồi được 96% Galaxy Note 7 có khả năng bị lỗi đã bán ra thị trường. Số người dùng còn lại quyết định giữ điện thoại do đánh giá cao những tính năng có trên sản phẩm.
Như vậy, ngoài chi phí thu hồi lên đến 5 tỉ USD, Samsung sẽ chịu thêm một khoản tiền không hề nhỏ trong chương trình chiết khấu cho Galaxy Note 8.
Được biết, Galaxy Note 8 vừa được Samsung công bố, là smartphone mang đến nhiều tính năng hấp dẫn so với phiên bản tiền nhiệm, bao gồm màn hình vô cực, camera kép ở mặt sau và đi kèm S Pen thế hệ mới.
Giá bán dành cho Galaxy Note 8 không hề rẻ, theo thông tin không chính thức lên đến 950 USD tại thị trường Mỹ, tức cao gấp đôi số tiền mà Samsung có thể giảm giá cho khách hàng Note 7 cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.