Samsung 'hé lộ' các tính năng mới có trong Galaxy Note 8

22/08/2017 09:32 GMT+7

Samsung vừa cho đăng tải 2 đoạn video bật mí các tính năng mới có trong Galaxy Note 8 trên trang YouTube chính thức của mình, qua đó giúp người dùng có được một cái nhìn rõ hơn về sản phẩm sắp ra mắt.

Trong video đầu tiên, mọi người có thể dễ dàng nhận thấy mục đích giới thiệu tính năng zoom quang có trên camera sau của Galaxy Note 8 giúp hình ảnh không bị vỡ hạt khi thực hiện zoom vào đối tượng ở xa. Chi tiết này khá phù hợp với các báo cáo trước đó cho rằng Galaxy Note 8 sẽ trang bị camera với khả năng zoom quang 2X hoặc 3X.
Bên cạnh đó đoạn video cũng ám chỉ về hiệu ứng làm mờ nền ảnh (bokeh) để mang đến trải nghiệm như với máy ảnh chuyên nghiệp. Với chức năng chụp ảnh bokeh, Galaxy Note 8 sẽ cạnh tranh tốt hơn so với iPhone 7 Plus của Apple, thậm chí cả iPhone 8 sắp tới.
Hệ thống camera kép trên Galaxy Note 7 sẽ được đặt theo bề ngang Ảnh: 1redDrop
Và một thành phần giúp tạo ra điểm khác biệt của dòng Galaxy Note với các phablet khác trên thị trường chính là bút cảm ứng S Pen. Đây cũng là một tính năng mà Samsung kỳ vọng sẽ tạo ra một xu hướng mới trên thị trường di động.
Đoạn video cũng hé lộ Galaxy Note 8 có thể cho phép người dùng chia sẻ các bản vẽ được tạo ra bởi S Pen, chỉ với một vài cú nhấn.
Theo kế hoạch, Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy Note 8 tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 23.8. Ngoài hai tính năng camera kép và S Pen như đã nói trong video quảng cáo, Samsung cũng trang bị cho Galaxy Note 8 hệ thống âm thanh stereo với công nghệ Quad DAC hay trợ lý kỹ thuật số Bixby.
Galaxy Note 8 sở hữu màn hình vô cực tương tự bộ đôi Galaxy S8 hiện nay Ảnh: The Week
Về cấu hình, Galaxy Note 8 nhiều khả năng trang bị tùy chọn chip Qualcomm Snapdragon 835 hoặc Samsung Exynos 8895, RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.
Giống như Galaxy S8/S8+, sản phẩm tiếp tục mang đến công nghệ màn hình vô cực với cảm biến vân tay được di chuyển sang mặt sau.

tin liên quan

Những điểm mới nào sẽ có trong Galaxy Note 8?
Galaxy Note 8 là sản phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng đối với Samsung sau sự cố xảy ra vào năm ngoái, đây cũng là thiết bị được nhiều người dùng chờ đợi trong dịp mua sắm cuối năm gần kề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.